Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan đối mặt nguy cơ thiệt quân ở trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 31/05/2022 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Thái Lan thì đội tuyển U23 nước này có thể sẽ không có đội hình mạnh nhất trong trận gặp U23 Việt Nam vào ngày 2/6 tới đây.

 

Tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan là một trong những đội bóng có nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài nhất với tổng cộng 9 người. Với nguồn 'ngoại binh' hùng hậu, Voi chiến rõ ràng đang quyết tâm đòi lại món nợ để thua U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 31. 

Song theo báo chí nước này, rất có thể trong tay HLV Srimaka sẽ không có một đội hình đầy đủ nhất ở trận tái đấu tới. Lý do là bởi một số cầu thủ đến muộn hơn. 

U23 Thái Lan thiệt quân ở trận tái đấu Việt Nam hình ảnh
Thần đồng Suphanat Mueanta nằm trong nhóm cầu thủ lên tập trung U23 Thái Lan muộn

Đó là ngôi sao tấn công Suphanat Mueanta, hậu vệ Airfan Doloh, thủ môn Nopphon Lakhonphon (đều của CLB Buriram United), tiền đạo Sittichok Paso từ CLB FC Ryukyu (Nhật Bản), trung vệ Jonathan Khemdee (CLB OB, Đan Mạch) và tiền vệ Channarong Promsrikaew (CLB Union Adarve, Tây Ban Nha).

Sau khi thu xếp xong công việc, các cầu thủ này lần lượt bay sang Uzbekistan dự kiến trong ngày 31/5 nhưng có thể di chuyển vào tối cùng ngày, và cũng có thể phải trải qua ít nhất 2 chặng bay kéo dài từ 12 - 17 giờ đồng hồ để đến được quốc gia đăng cai giải đấu. 

Ngay cả khi kịp dự trận đấu vào ngày 2/6 tới, họ cũng có thể sẽ không có thể lực hoàn hảo hay kịp thích nghi với điều kiện thời tiết, thi đấu ở Uzbekistan.

Đây cũng là điều mà tờ SMM Sport dự báo: "6 cầu thủ đến sau hoàn toàn không kịp thời gian để hồi phục và làm quen thời tiết tại Uzbekistan để ra sân thi đấu ngay, vì khả năng họ chỉ có mặt để tập trung cùng toàn đội vào chiều tối ngày 1/6. Trong khi ngay ngày hôm sau. U23 Thái Lan đã bước vào cuộc so tài với Việt Nam". 

Trước đó U23 Thái Lan tưởng như đã mất tiền đạo gốc Thụy Điển Patrik Gustavsson ở trận ra quân khi cầu thủ này phải về nước chăm cha bị bệnh nặng. Song cầu thủ này cuối cùng vẫn cùng đội sang Uzbekistan do gia đình tại Thụy Điển đang bị nhiễm Covid-19 và không thể gặp mặt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X