Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan sớm chia tay cầu thủ ngay trước trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 02/06/2022 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với U23 Việt Nam tối 2/6, ĐT U23 Thái Lan đã phải chia tay với hậu vệ trụ cột Airfan Doloh do cầu thủ này bị chấn thương nặng.
Airfan Doloh U23 Thái Lan
Airfan Doloh (giữa) buộc phải nói lời chia tay ĐT U23 Thái Lan vì chấn thương

Theo truyền thông Thái Lan, ngay trước trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022, Voi chiến đã phải đón nhận một tổn thất về lực lượng khi hậu vệ trái Airfan Doloh được xác định là không kịp bình phục chấn thương, đồng nghĩa với việc anh sẽ sớm phải nói lời chia tay giải.

Được biết Airfan Doloh đã bị đau trước thềm VCK U23 châu Á 2022. Dù vậy HLV Srimaka vẫn mang anh sang Uzbekistan với hy vọng hậu vệ này sẽ kịp bình phục. Song theo kết quả kiểm tra mới nhất thì Airfan Doloh sẽ không kịp bình phục để cùng Voi chiến thi đấu vòng bảng ở giải lần này.

Vì thế BHL U23 Thái Lan đã quyết định để Doloh nghỉ ngơi để có thời gian chữa trị. Đây được xem là một tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ chùa Vàng khi mà Airfan Doloh chính là cái tên được HLV Polking sử dụng xuyên suốt chiến dịch SEA Games vừa qua.

Thay thế vị trí của cầu thủ này là tiền vệ Purachet Thodsanit. Trong khi đó, vai trò hậu vệ trái của U23 Thái Lan sẽ được đảm nhiệm bởi Chatmongkol Rueangthanarot. Đây là gương mặt đã có kinh nghiệm chơi 48 trận cho Chonburi tại Thai League.

U23 Việt Nam tổn thất lực lượng do bệnh tiêu chảyU23 Việt Nam tổn thất lực lượng trước trận gặp người Thái
Theo tin mới nhận, ĐT U23 Việt Nam đang đối mặt với thử thách lớn trước trận gặp Thái Lan khi có nhiều cầu thủ bị vấn đề sức khỏe không rõ nguyên nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X