Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan là "nỗi ám ảnh" với Văn Toản

Thứ Sáu 03/06/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sai lầm trong trận đấu mới đây ở U23 châu Á 2022 là lần thứ ba Văn Toản mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

Văn Toản liên tục mắc lỗi khi gặp U23 Thái Lan

Hành trình ở U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam khởi đầu không quá thuận lợi. Đội bóng của HLV Gong Oh Kyun hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Tuấn Tài và Văn Tùng nhưng lại không thể bảo toàn chiến thắng khi bị gỡ hòa ở những phút cuối.

Bàn gỡ hòa 1-1 của U23 Thái Lan đến từ một tình huống thủ môn Văn Toản xử lý thiếu tỉnh táo. Thay vì cố gắng đấm bóng ra xa sau cú sút rất mạnh của Benjamin Davis, thủ môn của U23 Việt Nam xử lý thiếu an toàn và để bóng lăn vào lưới. Thậm chí thủ môn này còn tự làm mình chấn thương sau pha truy cản đó.

Van Toan hoi chu quan
Văn Toản hơi chủ quan khiến bóng bay vào lưới

Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Văn Toản mắc những sai lầm trực tiếp trong trận đấu của U23 Việt Nam và cả ba sai sót đó đều là trước U23 Thái Lan (và U22 Thái Lan). Trùng hợp thay, ba sai lầm đó đến ở hai trận đấu đều kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Còn nhớ, tại SEA Games 30, Văn Toản có hai pha xử lý rất thiếu an toàn, "biếu không" cho đối phương hai bàn thắng. Ở bàn thua đầu tiên, Văn Toản phá bóng lên trúng người Supachai Jaided và bóng bật ngược lại, từ từ lăn vào lưới.

Van Toan mac loi tai SEA Games 30
Văn Toản mắc lỗi tại SEA Games 30

Sau đó không lâu, pha ra vào thiếu hợp lý của thủ môn này vô tình mở ra cơ hội cho Suphanat Mueanta đệm bóng vào lưới trống. Rất may cho Văn Toản khi sau đó Tiến Linh đã ghi cú đúp giúp U22 Việt Nam có trận hòa quý giá.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Văn Toản nhưng cơ hội để thủ môn này ra sân trong hai trận đấu còn lại của U23 Việt Nam là rất nhỏ. Người thay thế cho Văn Toản ở trận gặp U23 Thái Lan là Quan Văn Chuẩn đã có ngày thi đấu tròn vai và sẵn sàng bắt chính ở những trận đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X