Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan công bố danh sách dự VCK U23 châu Á, dàn sao ngoại góp mặt

Thứ Hai 30/05/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Worawoot Srimaka mới đây đã rút gọn danh sách 24 cầu thủ U23 Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2022, với 9 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài.

U23 Thái Lan công bố danh sách dự VCK U23 châu Á 2022

U23 Thái Lan mới đây đã công bố danh sách 24 cầu thủ dự U23 châu Á 2022 gồm 23 cầu thủ chính thức và 1 cầu thủ dự phòng. Đội hình của “Voi chiến” có sự thay đổi đáng kể so với SEA Games 31.

Những cái tên được giữ lại đều đã chứng tỏ được năng lực ở giải đấu vừa qua tại Việt Nam gồm Jonathan Khemdee, Airfan Doloh, Ekanit Panya, Patrik Gustavsson, Benjamin Davis hay Chayapipat Supunpasuch.

Tờ Siamsport cho rằng danh sách của đội nhà toàn cầu thủ gốc ngoại và từ nước ngoài. 9 cái tên đó là Nicholas Mickelson (Odense Boldklub, Đan Mạch), Yannick Nussbaum (Young Boys, Thụy Sĩ), Thanawat Suengchitthawon (Leicester City, Anh), Sittichok Paso (Ryukyu, Nhật Bản), Channarong Promsrikaew (Union Adarve, Tây Ban Nha) và Achitpol Keereerom (Augsburg, Đức), Khemdee, Davis và Supunpasuch.

U23 Thái Lan

Danh sách U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á

Bên cạnh đó, thành phần U23 Thái Lan dự giải U23 châu Á lần này còn có thêm 2 ngôi sao giàu kinh nghiệm từ ĐTQG góp mặt là hậu vệ Kritsada Kaman (thủ quân) và ngôi sao tấn công Suphanat Mueanta. 

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madam Pang) chia sẻ: "U23 Thái Lan là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc với những gương mặt Thái kiều đang thi đấu ở nước ngoài. Họ không chỉ giúp nâng tầm đội tuyển mà còn phản ánh rằng chúng tôi có khả năng tập hợp các nguồn lực từ bên ngoài để góp sức cho quê hương".

Tại VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan nằm ở bảng C và họ sẽ có trận mở màn đối đầu với U23 Việt Nam vào ngày 2/6.

Chờ diện mạo mới của Chiến binh sao vàngChờ diện mạo mới của Chiến binh sao vàng
Chỉ còn ít ngày nữa, người hâm mộ nước nhà sẽ sẽ được chứng kiến ĐT U23 Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun thi đấu tại VCK U23 châu Á 2022. Và liệu đoàn quân áo đỏ...
Kiatisuk tham dự chương trình tuyển quân của HAGLKiatisuk tham dự chương trình tuyển quân của HAGL
Vào chiều 29/5/2022, HLV Kiatisuk đã có mặt để tham gia chương trình tuyển quân cho CLB HAGL.
ĐT Việt Nam lần đầu đạp cỏ trên sân Thống NhấtĐT Việt Nam lần đầu đạp cỏ trên sân Thống Nhất
Đoàn quân áo đỏ đã có buổi tập đầu tiên tại Thống Nhất sau khi bay vào TP.HCM vào chiều ngày hôm qua 28/5.
Công Phượng hứa cháy hết mình cho ĐT Việt NamCông Phượng hứa cháy hết mình cho ĐT Việt Nam
Trước buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 29/5, tiền đạo Công Phượng đã lên tiếng cho biết anh cảm thấy phất khích khi được nhận được sự quan...
ĐT Việt Nam tạo ra cơn sốt vé tại TP.HCMĐT Việt Nam tạo ra cơn sốt vé tại TP.HCM
Lượng lớn người hâm mộ đã xếp hàng từ sáng sớm trước cổng sân Thống Nhất (Quận 10, TP Hồ Chí Minh) với mong muốn sở hữu tấm vé xem ĐT Việt Nam đấu Afghanistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X