Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Saudi Arabia mất đội trưởng ở trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 09/06/2022 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những chiếc thẻ vàng phải nhận trong giai đoạn vòng bảng, ĐT U23 Saudi Arabia sẽ mất 2 trụ cột ở vòng tứ kết.

Saudi Arabia mất người vì thẻ phạt

Trong trận hạ màn bảng D, U23 Saudi Arabia đã hoàn thành nhiệm vụ khi đánh bại U23 UAE với tỷ số 2-0, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng khi bằng điểm, nhưng có hệ số tốt hơn U23 Nhật Bản. Với kết quả này, Saudi Arabia sẽ chạm trán Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun ở vòng tứ kết. 

Tuy nhiên, tình hình nhân sự của đội bóng Ả Rập không hề suôn sẻ. Họ đã phải trả giá đắt với chiến thắng trước UAE, khi 2 trụ cột phải nhận thẻ vàng ở ngay đầu hiệp 2 là Ibrahim Mahnashi và đội trưởng Saud Abdullah (cũng là người ghi bàn ấn định tỷ số trên chấm phạt đền).

Saud Abdullah nhận 2 thẻ vàng ở vòng bảng, qua đó lỡ trận gặp U23 Việt Nam
Đội trưởng U23 Saudi Arabia, Saud Abdullah nhận 2 thẻ vàng ở vòng bảng, qua đó lỡ trận gặp U23 Việt Nam

Ở trận đấu trước đó với U23 Nhật Bản, cũng bộ đôi này phải nhận thẻ vàng. Saud Abdullah nhận thẻ phút 27, còn Ibrahim Mahnashi nhận thẻ phút 54. Như vậy, cả 2 đã tích luỹ đủ số thẻ phạt và sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo gặp U23 Việt Nam. 

Sau 3 trận đấu, U23 Saudi Arabia nhận tổng cộng 5 thẻ vàng (thẻ còn lại thuộc về Meshal ở phút 70 trận gặp Tajikistan). Tuy tổn thất lực lượng, đặc biệt là đội trưởng Saud Abdullah, nhưng sức mạnh của đội bóng này không thể xem thường khi là đội duy nhất giữ sạch lưới sau vòng bảng.

Saudi Arabia cũng đang sở hữu hàng tấn công đầy sức mạnh, với 7 bàn thắng sau 3 trận, chỉ kém đội chủ nhà Uzbekistan (có 8 bàn).

Về phía U23 Việt Nam, Nhâm Mạnh Dũng là cái tên duy nhất phải nhận thẻ vàng. Đó là chiếc thẻ ở phút 81 trận mở màn với U23 Thái Lan, nhưng lực lượng của toàn đội vẫn đảm bảo ở vòng tứ kết.

Việt Nam đụng Saudi Arabia ở tứ kết U23 châu ÁViệt Nam đụng Saudi Arabia ở tứ kết U23 châu Á
Với những kết quả ở lượt trận cuối bảng D, U23 Saudi Arabia đã giành ngôi nhất bảng và chạm trán U23 Việt Nam ở vòng knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X