Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Saudi Arabia bất ngờ bổ sung hai cầu thủ đấu U23 Việt Nam

Thứ Sáu 10/06/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc có hai trường hợp không thể ra sân vì án treo giò, HLV Saad Al-Shehri đã quyết định bổ sung thêm hai ngôi sao từ ĐTQG cho đội U23 Saudi Arabia.

 

ĐT U23 Saudi Arabia đã phải đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng 2-0 trước U23 UAE vào tối qua, 9/6 khi tiền vệ Ibrahim Mahnashi và đội trưởng Saud Abdulhamid đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng bảng, đồng nghĩa với việc không thể góp mặt tại trận tứ kết vào ngày 12/6 tới. 

Và trước tình hình này, HLV Saad Al-Shehri đã quyết định bổ sung thêm hai tuyển thủ ở đội tuyển quốc gia Saudi Arabia. Đó là trường hợp của chân sút Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti.

Firas Al-Buraikan ĐT Saudi Arabia
Firas Al-Buraikan là một trong hai cầu thủ vừa được bổ sung cho U23 Saudi Arabia

Thực tế, U23 Saudi Arabia chỉ mới mang tới Uzbekistan 21 cầu thủ. Nên họ vẫn được phép bổ sung thêm hai người. Và cả hai gương mặt vừa được bổ sung hiện đều đang là nhân tố vô cùng quan trọng của đội tuyển quốc gia Saudi Arabia.

Firas và Hassan không cùng đội U23 tham dự vòng bảng ở giải U23 châu Á lần này vì bận cùng đội tuyển quốc gia Saudi Arabia thi đấu giao hữu với Colombia và Venezuela. Hai cầu thủ này đều đá chính ở trận thua 0-1 của ĐT Saudi Arabia trước Colombia hôm 5/6. Tới trận gặp Venezuela hôm 9/6 vừa qua, chỉ Firas được sử dụng trong khi Hassan Tambakti phải ngồi ngoài.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, mặc dù năm nay mới 22 tuổi nhưng Firas Al-Buraikan đã có một vị trí trong đội hình 'Chim ưng xanh'. Tiền đạo có chiều cao 1m82 này đã thi đấu 22 trận cho đội tuyển Saudi Arabia và ghi được 6 bàn thắng. Trong quá khứ, Firas cũng từng ra sân khi Saudi Arabia đến làm khách trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Với sự xuất hiện của Firas Al-Buraikan, năng lực tấn công của U23 Saudi Arabia chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hàng thủ U23 Việt Nam sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và chắc chắn, tránh mắc sai lầm để đối thủ có thể tận dụng được.

Nhìn lại thành tích đối đầu Tây Á của U23 Việt Nam ở đấu trường châu lụcNhìn lại thành tích đối đầu Tây Á của U23 Việt Nam ở đấu trường châu lục
Nếu cộng cả giải U23 châu Á 2022 đang diễn ra tại Uzbekistan thì tính đến nay, ĐT U23 Việt Nam đã có tổng cộng 4 lần tham dự đấu trường này. Và thành tích thi...
U23 Saudi Arabia: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam nguy hiểm tới đâu?U23 Saudi Arabia: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam nguy hiểm tới đâu?
Với những kết quả ở bảng D vào hôm qua, U23 Việt Nam cũng đã biết được đối thủ tiếp theo của mình. Và liệu U23 Saudi Arabia có phải một đối thủ quá đáng sợ với...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X