Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

U23 Malaysia mất hết tinh thần trước thềm đấu Việt Nam

Thứ Ba 07/06/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu cuối với U23 Việt Nam chắc chắn sẽ rất khó khăn với U23 Malaysia tại vòng bảng VCK U23 châu Á, nhất là khi đội bóng này không còn mục tiêu chiến đấu.

U23 Việt Nam hưởng lợi từ chính đối thủ U23 Malaysia?

U23 Malaysia tham dự giải đấu với mục tiêu khiêm tốn để rồi sau hai vòng đấu đầu tiên, họ đều nhận về kết quả bẽ bàng. Ở trận mở màn, U23 Malaysia để thua 1-4 trước U23 Hàn Quốc tiếp đó là trận thua 0-3 trước U23 Thái Lan cho dù mới đánh bại chính đối thủ này 2-1 ở vòng bảng SEA Games 31.

Với kết quả trên, đoàn quân dưới quyền HLV Brad Maloney đã chính thức bị loại khỏi giải đấu bất chấp còn trận đấu cuối với U23 Việt Nam. Điều này khiến các cầu thủ U23 Malaysia mất đi mục tiêu chiến đấu ở lượt trận cuối.

Theo thông tin từ tờ Vocket (Malaysia), tinh thần của đội nhà lúc này xuống rất thấp. Thủ quân Mukhairi Ajmal thừa nhận rằng U23 Malaysia đang ở trong tình trạng bi đát khi họ không còn động lực thi đấu.

U23 Malaysia

U23 Malaysia mất động lực thi đấu trước trận gặp U23 Việt Nam

Không những vậy, HLV Brad Maloney cũng tỏ ra bất lực trước tình cảnh này. Nhà cầm quân người Australia chưa thể tìm ra giải pháp sau màn trình diễn kém của học trò. Đến thời điểm này, ông Maloney được cho là không còn thiết tha gì với ghế HLV trưởng của mình.

Thậm chí, vị chiến lược gia này còn soạn sẵn đơn xin từ chức, trả lại nhiệm vụ làm công tác bóng đá trẻ cho Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM). Ở chiều ngược lại, đây được xem là tin đáng mừng với U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Gong Oh Kyun cần tận dụng tối đa cơ hội này để giành chiến thắng, thậm chí là chiến thắng đậm để nâng cao chỉ số phụ.

Sau trận hoà U23 Hàn Quốc, chúng ta đang có cơ hội lớn để giành tấm vé đi tiếp ở bảng C. Nhiệm vụ bắt buộc với đoàn quân dưới quyền HLV Gong Oh Kyun là giành chiến thắng trước U23 Malaysia ở lượt đấu cuối. Ngoài ra U23 Việt Nam cũng phải chờ đợi kết quả của trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Thái Lan.

Các trận đấu tại lượt trận cuối bảng C, VCK U23 châu Á sẽ sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X