Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Malaysia gặp thiệt thòi lớn trước thềm U23 châu Á

Thứ Sáu 27/05/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nooa Laine, cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía U23 Malaysia sẽ vắng mặt tại U23 châu Á vì không kịp hoàn thành các giấy tờ cần thiết.

Sao châu Âu không cùng U23 Malaysia dự VCK U23 châu Á

Ngay sau khi SEA Games 31 khép lại, U23 Malaysia (cùng U23 Thái Lan và U23 Việt Nam) sẽ bước vào hành trình vòng bảng U23 châu Á 2022. Đội bóng của HLV Brad Maloney đang có công tác chuẩn bị kỹ càng để có thể bắt đầu giải đấu tại Uzbekistan một cách thuận lợi nhất.

Nhằm gia tăng sức mạnh đội hình, U23 Malaysia đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất của mình, trong đó có không ít tài năng đang chinh chiến cũng như thử lửa tại châu Âu. Cái tên đáng chú ý nhất trong số những cầu thủ được U23 Malaysia tiếp cận và thuyết phục là Nooa Laine, cầu thủ mang hai dòng máu Phần Lan - Malaysia.

Tiền vệ sinh năm 2002 đang khoác áo CLB SJK Seinajoki tại giải VĐQG Phần Lan và dần chiếm được suất đá chính ở đội bóng này. Cách đây khoảng một tháng, Nooa Laine đã có thời gian tập luyện cùng U23 Malaysia và HLV Brad Maloney đánh giá cao cầu thủ này.

U23 Malaysia gặp thiệt thòi lớn trước thềm U23 châu Á 1
Nooa Laine tập luyện cùng U23 Malaysia chuẩn bị cho SEA Games

Tuy vậy, Nooa Laine không thể cùng đồng đội tham dự giải đấu trên đất Uzbekistan tháng 6 tới. Được biết, U23 Malaysia không thể hoàn tất các giấy tờ cần thiết để điền tên Nooa Laine vào danh sách đăng ký và HLV Brad Maloney quyết định gạch tên cầu thủ này khỏi đội hình để tránh việc ảnh hưởng tới công tác chuẩn bị của cả đội.

"Nooa Laine đã thể hiện rất tốt khi tập luyện với chúng tôi vào tháng trước. Tuy nhiên, chúng tôi chấp nhận loại Nooa khỏi danh sách vì quá trình hoàn tất thủ tục đăng ký của cậu ấy rất mất thời gian. U23 Malaysia đang có sự cân bằng, tôi mong rằng trong tương lai có thể đón chào Nooa trở lại", HLV Maloney cho biết.

Trước đó, U23 Malaysia không thể có sự phục vụ của Nooa Laine ở SEA Games cũng vì vấn đề liên quan tới giấy tờ cũng như thủ tục đăng ký. Thiếu vắng Nooa Laine nhưng U23 Malaysia vẫn còn những cái tên đáng chú ý khác như Luqman Hakim (thi đấu ở Bỉ) hay Hadi Fayyadh (thi đấu ở Nhật).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X