Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Iraq bị cấm một việc trước trận tranh vé dự Olympic Paris đấu U23 Indonesia

Thứ Năm 02/05/2024 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị kỹ cho trận đấu tranh tấm vé dự Olympic Paris đấu U23 Indonesia, HLV Radhi Shenaishil đã ra lệnh ngăn cấm các học trò tại U23 Iraq sử dụng mạng xã hội.

Cầu thủ U23 Iraq bị cấm dùng mạng xã hội

“Chúng tôi muốn các cầu thủ của mình tránh xa mạng xã hội” - HLV Radhi Shenaishil bày tỏ. “Tôi biết áp lực truyền thông mà chúng tôi phải đối mặt trước và trong giải đấu, nhưng chúng tôi cần sự hỗ trợ về mặt tinh thần cho các cầu thủ.

Chúng tôi không quan tâm ai đang chỉ trích, những điều bàn luận có mang tính xây dựng hay không không phải điều quan trọng. Chúng tôi lo ngại rằng chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến các cầu thủ. Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người nhưng chúng tôi không muốn các cầu thủ bị dao động”.

Vào tối nay (2/5), U23 Iraq sẽ bước vào trận đấu tranh hạng ba VCK U23 châu Á 2024 với U23 Indonesia. Việc giành chiến thắng là điều mà cả hai đội hướng đến bởi nó còn định đoạt tấm vé chính thức cuối cùng đại diện cho châu Á dự Olympic Paris 2024.

U23 iraq
U23 Iraq sẽ bước vào trận tranh tấm vé dự Olympic Paris với U23 Indonesia

Nhận định về đối thủ U23 Indonesia, HLV Radhi Shenaishil cho hay: “Họ giỏi và đã có sự tiến bộ. Họ đang thể hiện một phong độ đáng nể trên sân. Bóng đá ASEAN được biết đến là nơi có sự chuyển đổi rất nhanh. Indonesia đang phát triển nhanh chóng và chúng tôi phải rất cẩn thận khi đối mặt họ. Đặc biệt, chúng tôi phải rất đề phòng các tiền đạo của Indonesia.

Indonesia đã giành chiến thắng trước Jordan, Australia và Hàn Quốc. Họ cho thấy rằng mình không ngẫu nhiên vào đến vòng này. Họ có chiến lược đầy đủ, điều này khiến chúng tôi tôn trọng họ. Chúng tôi sẽ phải tập trung tốt hơn. Các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng bất chấp khó khăn chờ đón”.

Về sự chuẩn bị của U23 Iraq trước trận, HLV Radhi Shenaishil tiết lộ: “Về sự chuẩn bị của chúng tôi, mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Chúng tôi đang cố gắng giảm bớt áp lực. Chúng tôi cố gắng giúp các cầu thủ bình tĩnh lại để họ có thể chơi bóng như bình thường.

Các cầu thủ của chúng tôi đang ở phong độ cao nhất và chúng tôi không muốn họ lãng phí cơ hội. Mong rằng họ có màn trình diễn tốt. Chúng tôi có một đội hình chất lượng, chúng tôi can đảm, rất năng động và có thể lực tốt. Điều chúng tôi cần để có được kết quả tốt là sự tập trung cao độ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X