Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

U23 Hàn Quốc muốn cải thiện một điều

Thứ Năm 09/06/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành ngôi đầu bảng C và tiến vào vòng tứ kết sau trận thắng U23 Thái Lan, các cầu thủ U23 Hàn Quốc vẫn cần cải thiện điều này, theo chia sẻ của HLV Hwang Sun Hong.

U23 Hàn cần tăng khả năng dứt điểm

Đánh bại U23 Thái Lan 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Go Jae Hyeon, U23 Hàn Quốc vươn lên ngôi đầu bảng để thẳng tiến vào vòng tứ kết. Với 7 điểm có được, Hàn Quốc sẽ chạm trán đội nhì bảng D, trong khi Việt Nam gặp nhất bảng D.

Chia sẻ sau khi kết thúc vòng bảng, HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc cho biết: “Nhìn chung, chúng tôi đã có những khoảnh khắc ấn tượng và cả những thứ chưa tốt. Dù vậy, toàn đội đã đạt mục tiêu tiến vào vòng tứ kết. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình.

Video U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan (8/6/2022)
U23 Hàn Quốc đánh bại U23 Thái Lan để đi tiếp với ngôi đầu bảng C

Tôi muốn các cầu thủ tận dụng tốt hơn những cơ hội trước khung thành. Với tư cách một HLV trưởng, tôi muốn các cầu thủ trình diễn một trận đấu không mắc lỗi. Tôi không hài lòng khi chỉ thắng Thái Lan 1 bàn, nhưng toàn đội đã làm tốt nhiệm vụ. 

Dù chạm trán đối thủ nào trong vòng tứ kết, chúng tôi cũng cần thi đấu quyết liệt và có tổ chức hơn. Một điều nữa, toàn đội cần gia tăng tốc độ và áp lực. So với 2 trận đầu, chúng tôi chơi chậm hơn trước Thái Lan. Đó là những điều chúng tôi cần cải thiện trước khi bước vào vòng tứ kết”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X