Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định hai cái tên đầu tiên giành quyền tham dự VCK U23 châu Á 2022

Thứ Sáu 29/10/2021 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu vừa kết thúc tối 29/10, ĐT U23 Australia tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình trước Indonesia để giành tấm vé tới Uzbekistan tham dự vòng chung kết.

 

Cách đây ít phút, trận đấu lượt về giữa U23 Australia và U23 Indonesia đã chính thức khép lại trên sân trung lập tại Dushanbe, Tajikistan. Kết quả là các cầu thủ Australia tiếp tục giành phần thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Patrick Wood. 

Như vậy, với việc toàn thắng ở cả hai lượt trận trước thầy trò Shin Tae Yong (trận lượt đi Úc đã thắng 3-2) thì đội bóng chuột túi đã có vé tới Uzbekistan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 năm sau.

U23 Australia tiếp tục thể hiện được sức mạnh trước Indonesia
U23 Australia tiếp tục thể hiện được sức mạnh trước Indonesia



Ban đầu bảng đấu của U23 Australia và Indonesia có 4 đội. Tuy nhiên sau đó hai đội U23 Trung Quốc và U23 Brunei đã quyết định không tham dự vì lo ngại dịch Covid-19 khiến bảng đấu chỉ còn lại hai đội. 

Chính vì thế, AFC đã quyết định sẽ để Australia và Indonesia thi đấu hai lượt trận nhằm xác định đội bóng giành vé đi tiếp. Và người Úc đã thể hiện được sức mạnh của mình để tiếp tục góp mặt ở giải đấu châu lục, trong khi đó U23 Indonesia đã bị loại và không được tham dự cuộc đua giành vé đi tiếp của các đội về nhì ở các bảng đấu khác.

U23 Australia cũng chính là đội bóng thứ hai vượt qua vòng loại sau U23 Nhật Bản ở bảng K. Trong trận đấu diễn ra vào chiều qua 28/10, các cầu thủ trẻ Nhật Bản tiếp tục thể hiện sức mạnh để vượt qua Hong Kong với tỷ số 4-0 để về nhất bảng đấu với 6 điểm tuyệt đối.

Trong khi đó bảng đấu của U23 Việt Nam sẽ chỉ xác định được đội bóng đứng đầu sau màn so tài của thầy trò HLV Park Hang Seo với U23 Myanmar vào ngày 2/11 tới. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân áo đỏ trong việc giành chiến thắng chung cuộc.

HLV Park Hang Seo đi do thám đối thủ thi đấuHLV Park Hang Seo đi do thám đối thủ thi đấu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có kế hoạch tới quan sát trận đấu giữa ĐT U23 Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar để quan sát đối thủ thi đấu.
U23 Việt Nam tập gấp đôi bình thường trước trận gặp MyanmarU23 Việt Nam tập gấp đôi bình thường trước trận gặp Myanmar
Để chuẩn bị cho màn so tài với Myanmar chiều 2/11, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện bất chấp cái lạnh tại Kyrgyzstan.
U23 Myanmar và thành tích đối đầu không thể xem thường trước Việt NamU23 Myanmar và thành tích đối đầu không thể xem thường trước Việt Nam
Đối thủ tiếp theo của ĐT U23 Việt Nam là U23 Myanmar vốn vẫn bị xem là đội bóng yếu hơn. Song không vì thế mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo được phép chủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X