Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Tài động viên Văn Toản sau "tai nạn" không đáng có

Thứ Sáu 03/06/2022 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ cánh Phan Tuấn Tài đã có lời động viên gửi tới thủ môn Nguyễn Văn Toản sau tình huống xử lý không tốt khiến U23 Việt Nam bị thủng lưới.

 

Ở cuối hiệp 1 trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022, thủ thành Nguyễn Văn Toản đã có một tình huống xử lý không thực sự quyết đoán sau cú sút rất mạnh từ ngoài vòng cấm của tiền vệ Benjamin Davies.

Tuấn Tài động viên Văn Toản
Tuấn Tài động viên Văn Toản sau 'tai nạn' hi hữu.

Thay vì phá bóng ra biên, Văn Toản lại tự tin bắt bóng trong tay. Và chính quyết định mạo hiểm này đã khiến anh dính chấn thương, còn U23 Việt Nam lại dính bàn thua.

Tuy vậy sau "tai nạn" không đáng có này, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã có lời động viên gửi tới Văn Toản. Anh cho biết: "Về trường hợp của Văn Toản, đội đã động viên anh ấy và đó cũng chỉ như một tai nạn, không sao cả". 

Nói thêm về cảm xúc của mình sau trận hòa đáng tiếc này, sao trẻ của CLB Viettel tâm sự: "Nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam hôm nay đã gặp chấn thương hay không đủ thể lực thi đấu nhưng các cầu thủ trên sân đều đã nỗ lực hết mình và tôi tự hào về điều đó.

Tôi rất vui và hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho U23 Việt Nam. Cảm xúc lúc đó thật bùng nổ. Thật tiếc khi toàn đội không thể giành chiến thắng do để thủng lưới ở những phút cuối".

HLV Thái Lan bất ngờ gửi lời chúc mừng tới ĐT U23 Việt NamHLV Thái Lan bất ngờ gửi lời chúc mừng tới ĐT U23 Việt Nam
Phát biểu sau trận đấu, HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan đã gửi lời chúc mừng tới màn trình diễn được đánh giá là rất giàu cảm xúc của ĐT U23 Việt Nam...
HLV Gong Oh Kyun nói gì sau trận hòa đầy tiếc nuối trước người Thái?HLV Gong Oh Kyun nói gì sau trận hòa đầy tiếc nuối trước người Thái?
Chia sẻ sau trận hòa tiếc nuối trước U23 Thái Lan tối ngày 2/6/2022, HLV Gong Oh Kyun cho biết mình thực sự rất tự hào về màn thể hiện của các học trò.
Văn Tùng nuối tiếc khi U23 Việt Nam bị Thái Lan cầm hòaVăn Tùng nuối tiếc khi U23 Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã tỏ ra nuối tiếc khi ĐT U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trận.
U23 Việt Nam có màn ra quân ấn tượng nhất trong lịch sửU23 Việt Nam có màn ra quân ấn tượng nhất trong lịch sử
Dù chỉ có 1 điểm trong ngày ra quân tại VCK U23 châu Á 2022, song ĐT U23 Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun vẫn tạo nên một cột mốc khá ấn tượng ở đấu trường này.
4 điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 2-2 U23 Thái Lan: Phan Tuấn Tài tỏa sáng rực rỡ4 điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 2-2 U23 Thái Lan: Phan Tuấn Tài tỏa sáng rực rỡ
Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã có một màn trình diễn rực rỡ trong trận U23 Việt Nam 2-2 U23 Thái Lan tối 2/6, khi vừa ghi bàn vừa kiến tạo cơ hội để đồng đội lập công.

Tổng hợp: U23 Việt Nam 2-2 U23 Thái Lan (VCK U23 Châu Á 2022) 

video


    

Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ 2021 - 2024, FPT Play chính thức sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp bóng đá U23 châu Á AFC 2022. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp và trọn vẹn toàn bộ giải đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U23 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

Truy cập ngay: fptplay.vn

Hotline: 19006600

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X