Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam lọt tốp những cầu thủ đáng xem ở giải U23 châu Á

Thứ Tư 01/06/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm VCK U23 châu Á 2022, trang chủ AFC đã có bài viết đánh giá những ngôi sao có thể tỏa sáng ở giải đấu tới, trong số này có một cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam.

Thanh Bình lọt tốp cầu thủ đáng xem

Cụ thể, trong bài viết mới đây trên trang chủ, AFC đã đưa ra 8 cái tên được xem là những nhân tố đáng chú ý nhất tại VCK giải U23 châu Á 2022. Đáng chú ý, trong số những cái tên được AFC lựa chọn có trung vệ Nguyễn Thanh Bình của U23 Việt Nam.

AFC đánh giá cao trung vệ Nguyễn Thanh Bình
AFC đánh giá cao tài năng của trung vệ Nguyễn Thanh Bình

AFC viết về trường hợp của ngôi sao thuộc biên chế Viettel FC: "Thanh Bình đã góp công sức giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31, khi vượt qua đối thủ nặng ký U23 Thái Lan ở trận chung kết.

Năm 2022 có thể nói đang trở thành một năm rất thành công với hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình. Đây cũng là gương mặt từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Viettel tại AFC Champions League.

Sau chiến dịch cấp CLB, Thanh Bình đã được triệu tập lên ĐTQG và tạo nên một khoảnh khắc sẽ đi vào lịch sử khi cầu thủ 21 tuổi này đã ghi bàn vào lưới tuyển Nhật Bản ngay tại sân vận động Saitama, qua đó giúp ĐTQG Việt Nam có trận hòa lịch sử trước Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022".

Bên cạnh Nguyễn Thanh Bình, AFC cũng đề cập tới các ngôi sao Lee Kang In (U23 Hàn Quốc), Turki Al Ammar (Ả Rập Xê Út), Kuryu Matsuki (Nhật Bản), Khusain Norchaev (Uzbekistan), Suphanat Mueanta (Thái Lan), Yasin Salmani (IR Iran) và Cardo Siddik (Iraq).

Trong số này, Lee Kang In là cái tên nổi bật nhất khi đang chơi bóng tại La Liga cho Mallorca và từng giành giải thưởng Quả bóng Vàng U20 thế giới trong màu áo U20 Hàn Quốc năm 2019.

Nhâm Mạnh Dũng cảnh giác với U23 Thái LanNhâm Mạnh Dũng cảnh giác với U23 Thái Lan
Dù từng lập công giúp U23 Việt Nam đánh bại Voi chiến ở chung kết SEA Games 31 song tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng vẫn thận trọng khi nhắc tới màn tái đấu của hai đội...
U23 Việt Nam nhận cú hích tinh thần to lớn trước VCK châu ÁU23 Việt Nam nhận cú hích tinh thần to lớn trước VCK châu Á
ĐT U23 Việt Nam vừa nhận một liều doping tinh thần to lớn ngay trước thềm VCK U23 châu Á 2022 sau chiến tích giành HCV SEA Games 31.
U23 Thái Lan quyết không để Việt Nam, Hàn Quốc có cơ hội ở VCK U23 châu ÁU23 Thái Lan quyết không để Việt Nam, Hàn Quốc có cơ hội ở VCK U23 châu Á
Ngoài lo ngại về vấn đề chấn thương, trợ lý HLV U23 Thái Lan, Choktawee Promrat tự tin về việc đội nhà có thể giành 3 điểm trước U23 Việt Nam và các đối thủ...
Sao U23 Malaysia tự tin trước Việt Nam, e ngại Hàn QuốcSao U23 Malaysia tự tin trước Việt Nam, e ngại Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông địa phương, hậu vệ sinh năm 2022 người Malaysia Harith Haiqal đã nhận định rằng U23 Việt Nam đã không còn nguy hiểm...
U23 Việt Nam thay đổi nhờ phong độ của hàng thủU23 Việt Nam thay đổi nhờ phong độ của hàng thủ
Ngay trong lần đầu cầm quân tại ĐT U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun đã đưa ra một quyết định táo bạo là làm mới hoàn toàn lối đá của đội. Và chính sự chắc chắn...

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải đấu AFC Champions League 2022, trong đó có các trận đấu của CLB Hoàng Anh Gia Lai tại SVĐ Thống Nhất.

Khán giả có thể theo dõi trọn vẹn giải đấu tại:

Hệ thống FPT Play Box

Website: fptplay.vn
Ứng dụng FPT Playhttps://fptplay.vn/ung-dung/download
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Hotline: 19006600

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X