Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam - Thái Lan giống diễn viên Ngô Kinh

Thứ Bảy 04/06/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hẳn là không ít người đã liên tưởng vị trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam - Thái Lan với ngôi sao phim võ thuật Trung Quốc, Ngô Kinh bởi những nét giống nhau giữa hai người.

 

Trong trận ra quân bảng C VCK U23 châu Á 2022 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tối 2/6, AFC đã phân công trọng tài đến từ Trung Quốc, Ma Ning trực tiếp cầm còi ở cuộc đối đầu này.

Trọng tài Ma Ning
Trọng tài Ma Ning khiến nhiều người liên tưởng tới diễn viên Ngô Kinh

Trọng tài Ma Ning sinh năm 1979 tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Ông trở thành trọng tài cấp FIFA từ năm 2011 và liên tục cầm còi ở nhiều giải đấu tầm châu lục từ đó đến nay.

Trong quá khứ, “vua áo đen” này cũng từng được AFC lựa chọn để điều hành trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa ĐT U23 Việt Nam và Uzbekistan tại Thường Châu. Tuy nhiên, ban tổ chức đã quyết định thay đổi vào phút chót khi người được bố trí bắt chính ở trận chung kết là ôngAhmed Abu Bakar Al-Kaf, người Oman.

 
Ngô Kinh
Diễn viên Ngô Kinh

Với ngoại hình có phần giống tài tử điện ảnh Ngô Kinh, trọng tài Ma Ning được nhiều người hâm mộ Việt Nam ví von với diễn viên này sau trận ra quân tại VCK U23 châu Á vừa qua. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận vui đã được đưa ra: "Anh trọng tài này nhìn quen quá" hoặc "Ngô Kinh chán đóng phim đổi nghề sang trọng tài à?".

Ngô Kinh
Ảnh chụp trên group 'Khán đài B'

Trong trận đấu vừa rồi, trọng tài Ma Ning cùng đồng nghiệp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, với những quyết định hợp lý cho cả hai đội, trong đó có việc xác nhận U23 Việt Nam không để bóng chạm tay trong vòng cấm sau khi tham khảo VAR.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X