Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lee tiết lộ lý do U23 Việt Nam đi Hàn Quốc tập huấn

Thứ Hai 16/12/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cánh tay phải của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young-jin mới đây đã có những chia sẻ về lý do BHL U23 Việt Nam chọn Hàn Quốc làm địa điểm cho chuyến tập huấn.

Rạng sáng ngày 14/12 vừa qua, ban lãnh đạo và các cầu thủ U23 Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau.

Trợ lý Lee tiết lộ lý do U23 Việt Nam đi Hàn Quốc tập huấn hình ảnh
Trợ lý Lee Young Jin trong một buổi tập với cầu thủ U23 Việt Nam.

Nói về lý do lựa chọn Hàn Quốc làm địa điểm tập luyện cho U23 Việt Nam, trợ lý Lee Young-jin đã tâm sự trên tờ Yonhap News (Hàn Quốc): "Các cầu thủ U23 Việt Nam cần nghỉ ngơi sau SEA Games 30. Thời tiết tại Hàn Quốc mát hơn so với Thái Lan. Việc lựa chọn này là cách để thư giãn. Chúng tôi sẽ tập luyện ở đây trong thời gian ngắn, sau đó trở về TP.HCM tập tiếp trong vòng 1 tuần, trước khi di chuyển đến Thái Lan."

Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên đất Hàn. Các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu giao hữu với Đội sinh viên Đại học Yeungnam ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation (K.League 3) hôm 21/12.

Đây sẽ là dịp để HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee thử nghiệm những gương mặt mới vào những vị trí đang bỏ trống của Trọng Hoàng, Hùng Dũng và Văn Hậu - những người đã chơi rất thành công tại SEA Games vừa qua nhưng sẽ không góp mặt tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X