Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan quyết không để Việt Nam, Hàn Quốc có cơ hội ở VCK U23 châu Á

Thứ Tư 01/06/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài lo ngại về vấn đề chấn thương, trợ lý HLV U23 Thái Lan, Choktawee Promrat tự tin về việc đội nhà có thể giành 3 điểm trước U23 Việt Nam và các đối thủ còn lại trong bảng đấu.

U23 Thái Lan tự tin giành 3 điểm trước Việt Nam
 

U23 Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên tại Uzbekistan để chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022. Chia sẻ trước buổi tập lần này, trợ lý HLV Choktawee Promrat đã có những chia sẻ đáng chú ý trước truyền thông.

“Hiện toàn đội đã đầy đủ về mặt lực lượng để tập luyện cùng nhau. Chỉ còn các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài và CLB Buriram. Điều đáng lo ngại nhất là vấn đề chấn thương, những thứ khác không phải vấn đề quá lớn. Về chiến thuật, các cầu thủ đã thể hiện tốt trong những buổi tập và hãy chờ xem họ có thể thi đấu gắn kết như một đội hay không”, Siamsport dẫn lời Choktawee Promrat.

U23 Thái Lan tự tin giành 3 điểm trước Việt Nam hình ảnh

U23 Thái Lan đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu U23 châu Á 2022 . Ảnh: Siamsport

“Với tôi, đây là lứa U23 tốt nhất chúng ta từng có, tất nhiên phải ngoại trừ trường hợp của Chanathip rồi. Nhưng về tập thể thì đâu là một tập thể chất lượng. Nếu họ có thể chơi gắn kết sẽ mang đến kết quả tuyệt vời. Tại giải đấu lần này, chúng tôi sẽ không cho đối thủ nhiều cơ hội. Nếu có thể, tôi sẽ tiếp tục làm như vậy”

, vị này cho hay.

Khi được hỏi về mục tiêu của đội tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2022, Choktawee Promrat tự tin tuyên bố: “Chắc chắn sẽ ghi bàn trong mọi trận đấu rồi. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ giành 3 điểm trong các trận đấu, tôi nghĩ cả đội sẽ mang lại một chút bất ngờ khi vào giải. U23 Thái Lan đặt mục tiêu sẽ giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu đầu tiên (gặp Việt Nam và Malaysia) và đạt kết quả có lợi trước Hàn Quốc”.

U23 Thái Lan tự tin giành 3 điểm trước Việt Nam hình ảnh
U23 Thái Lan sẽ có trận mở màn gặp U23 Việt Nam. Ảnh: Siamsport
U23 Thái Lan tự tin giành 3 điểm trước Việt Nam hình ảnh
Thành phần U23 Thái Lan dự giải có tới 9 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài. Ảnh: Siamsport

Cựu tuyển thủ Thái Lan sau đó cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ nước nhà vì luôn theo dõi và đồng hành cùng đội U23. Ông hứa rằng U23 Thái Lan sẽ đại diện cho quốc gia và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Vị này cũng gửi lời động viên tới các cầu thủ, hy vọng họ có thể làm rạng danh đất nước ở giải đấu này.

Tại VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan nằm ở bảng C cùng với U23 Việt Nam, U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc. Thầy trò HLV Worawut Srimaka sẽ có trận ra quân tại giải đấu năm nay, đụng độ U23 Việt Nam vào lúc 22h00 ngày 2/6. Sau đó, U23 Thái Lan sẽ lần lượt gặp Malaysia (5/6) và Hàn Quốc (8/6).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X