Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trả thù thành công Indonesia, HLV Thái Lan nói gì?

Thứ Sáu 22/03/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân tại bảng K vòng loại U23 châu Á, U23 Thái Lan đã giành 3 điểm dễ dàng. Dưới đây là những lời HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia.


Thái Lan không bất ngờ với chiến thắng 


Trong trận đầu tiên, đội chủ nhà vòng chung kết U23 châu Á năm sau đã có chiến thắng huỷ diệt với tỷ số 4-0. Đây là một kết quả ngọt ngào dành cho đội bóng xứ Chùa vàng, khi chỉ vài tuần trước họ thua chính Indonesia tại chung kết giải U22 Đông Nam Á. Chia sẻ trong buổi họp báo, thuyền trưởng Thái Lan cho biết:

“Tôi không bất ngờ với kết quả này vì Thái Lan đã làm chủ cuộc chơi. Ghi 4 bàn ở giải đấu chỉ có 3 trận là kết quả quan trọng. Tôi rất vui với màn trình diễn của các cầu thủ nhưng không bất ngờ về tỷ số.

HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia hình ảnh

HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia


Ở Campuchia, sau trận thua U22 Indonesia ở chung kết, tôi từng nói trong cuộc họp báo là các cầu thủ trẻ nên đừng đặt nặng chuyện thắng thua. Còn giải này mang lực lượng mạnh nhất, U23 Thái Lan tôn trọng Indonesia nên cố gắng chiến đấu và giành được chiến thắng đậm. Một phần nữa là Indonesia chủ quan khi từng thắng chúng tôi mới đây.

Tôi hiểu rõ các cầu thủ của mình ở cấp CLB, tôi biết họ sẽ chơi hơn 100% phong độ, trong khi đó U23 Indonesia nghĩ Thái Lan cũng như khi ở Campuchia. Nhưng trên thực tế, các cầu thủ hôm nay chơi hay hơn.

Indonesia là 1 đội bóng mạnh, chúng tôi thắng vì chơi tốt hơn và chiến đấu. Quan trọng nhất là chúng tôi tập trung cho mục tiêu của mình. Dù thắng trận mở màn nhưng bóng đá thay đổi rất nhanh, chưa biết ngày mai thế nào, tôi phải đợi theo dõi trận đấu giữa U23 Brunei và U23 Việt Nam” – HLV Alexandre Gama chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia.

HLV U23 Indonesia lý giải nguyên nhân thua thảm U23 Thái Lan
Để thua đậm U23 Thái Lan, HLV U23 Indonesia lý giải nguyên nhân thất bại và từ chối nói về trận đấu với U23 Việt Nam.
Bày trò ma giáo trước Thái Lan, Indonesia vẫn thua sấp mặt ngày ra quân
Có lẽ đỉnh cao của chiêu trò là đây, khi ĐT U23 Indonesia giấu bài trong danh sách tham dự vòng loại U23 châu Á.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Brunei 20h00 ngày 22/3: Sơ đồ 3-4-3, Quang Hải dự bị
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X