Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng U23 Việt Nam trước trận đấu U23 Hàn Quốc

Thứ Sáu 03/06/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà trước U23 Thái Lan tại giải U23 châu Á, tình hình lực lượng U23 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ.

Lực lượng của U23 Việt Nam thế nào trước thềm đấu U23 Hàn Quốc?

U23 Việt Nam đã có trận mở màn VCK U23 châu Á chật vật trước U23 Thái Lan. Dù 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun không thể bảo toàn được lợi thế. Qua đó, chịu chia điểm ở trận đầu tiên.

Cũng ở cuộc đọ sức này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã phải đưa ra hết 5 quyền thay đổi người, trong đó có 2 lần thay người bất đắc dĩ. Đó là trường hợp của thủ môn Văn Toản dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Quan Văn Chuẩn và trường hợp thứ 2 là Hai Long vào thay cho Trần Danh Trung.

Theo thông tin mới nhất, thủ môn Văn Toản được chẩn đoán bị trật khớp ngón tay. Dù ngay sau đó, các bác sỹ đã có biện pháp nắn lại khớp cho anh nhưng “người nhện” của Hải Phòng vẫn phải cố định tay và anh chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với U23 Hàn Quốc ngày 5/6 tới. Nhiều khả năng anh cũng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối với U23 Malaysia ngày 8/6.

Văn Toản

Văn Toản dính chấn thương nên sẽ không góp mặt trong trận đấu trước U23 Hàn Quốc

Với trường hợp của Danh Trung, sao mai thuộc biên chế của Viettel FC hiện chưa có thông tin cụ thể về tình hình chấn thương. Anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ mới có thể rời sân trong hiệp 2 của trận đấu với U23 Thái Lan. Điều này cho thấy Danh Trung đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng.Ngoài ra, các cầu thủ còn lại của U23 Việt Nam đều không gặp chấn thương hay bị đau.

 

Về trường hợp của trung vệ Thanh Bình, anh bị sốt 38 độ sau khi ngủ dậy nên không thể tham gia trận đấu với U23 Thái Lan. Hiện cầu thủ này đã hết cảm và khỏe trở lại. Thanh Bình sẽ ra sân tập bình thường cùng toàn đội vào buổi tập ngày mai (4/6).

Ngoài Thanh Bình, một số cầu thủ khác của U23 Việt Nam chỉ bị đầy hơi, chướng bụng. Khả năng cao là những cầu thủ vắng mặt ở trận mở màn sẽ trở lại trong trận tiếp đấu với U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6 tới.

Hoà U23 Thái Lan, U23 Việt Nam vẫn thiết lập kỷ lục ấn tượngHoà U23 Thái Lan, U23 Việt Nam vẫn thiết lập kỷ lục ấn tượng
Dù không thể có chiến thắng trước U23 Thái Lan ở trận đầu ra quân tại VCK U23 châu Á 2022 song U23 Việt Nam vẫn thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
Siêu phẩm của Văn Tùng được ví với huyền thoại Hà LanSiêu phẩm của Văn Tùng được ví với huyền thoại Hà Lan
Cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Tùng đã ghi dấu đậm nét trong trận hoà của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan với pha lập công cực kỳ đẹp mắt.
Sao châu Âu U23 Thái Lan hài lòng với trận hòa trước U23 Việt NamSao châu Âu U23 Thái Lan hài lòng với trận hòa trước U23 Việt Nam
Benjamin Davies hài lòng với những gì cầu thủ U23 Thái Lan thể hiện trước U23 Việt Nam ở trận ra quân U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X