Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan bằng “tuyệt chiêu” chưa từng sử dụng

Thứ Sáu 29/03/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vòng loại U23 châu Á đã khép lại ít ngày, nhưng dư âm trận đấu Việt Nam huỷ diệt Thái Lan 4-0 vẫn rất được chú ý.
 

Thầy Park nói gì với học trò trước trận?

 

Cùng giành được 6 điểm sau 2 lượt trận, màn đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ quyết định ngôi đầu bảng. Với thầy trò Park Hang Seo, mọi việc khó khăn hơn bởi Việt Nam buộc phải giành chiến thắng để nắm quyền tự quyết, do thua đối phương về hiệu số bàn thắng bại.
 
Và dưới đây là những gì chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ với các học trò trước trận quyết chiến: “Từ lúc tôi dẫn dắt Việt Nam, chưa có gì mà chúng ta không làm được cả. Trước đấy, có ai nghĩ chúng ta thắng được Nhật Bản đâu. Trước đấy, có ai tin rằng chúng ta vào được đến trận chung kết U23 châu Á đâu. 

Và trước đấy, liệu có ai dám đặt hy vọng rằng Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup? Do vậy đừng có sợ Thái Lan. Bởi chẳng có điều gì mà chúng ta không làm được cả. Trận đấu này cũng thế thôi!"
 
Việt Nam huỷ diệt Thái Lan 4-0 bằng tuyệt chiêu chưa từng sử dụng hình ảnh

Việt Nam huỷ diệt Thái Lan bằng "chiêu thức" chưa từng sử dụng


Rồi HLV người Hàn Quốc tuyên bố một câu khiến tất cả ngỡ ngàng: “Nào, hôm nay chúng ta đá 3-5-2”.
 
Phía dưới, các cầu thủ rất bất ngờ. Bởi trước đấy họ chưa từng đá sơ đồ này.
 
Ông Park nhìn về Hoàng Đức và nói rằng: "Này, tôi biết cậu từng chơi tiền đạo ở Viettel tại giải hạng Nhất. Hãy chơi như thế bên cạnh Đức Chinh”. Rồi quay sang Quang Hải: “Cậu đá tiền vệ trung tâm nhé. Mà thực ra, cậu đá ở đâu cũng tốt cả mà.”
 
Trước đó, U23 Việt Nam đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở 2 trận đầu tiên, nhưng đã chuyển sang 3-5-2 để đối chiến với đối thủ mạnh nhất. Quả thực, “tuyệt chiêu” này quá cao tay và khiến Thái Lan không thể biết trước, bởi chính bản thân các cầu thủ Việt Nam lứa này còn chưa dùng 3-5-2 bao giờ.

Hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X