Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Tùng nuối tiếc khi U23 Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa

Thứ Sáu 03/06/2022 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã tỏ ra nuối tiếc khi ĐT U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trận.

 

Có thể nói là ĐT U23 Việt Nam đã có một màn ra quân tại VCK U23 châu Á 2022 vô cùng thành công khi suýt chút nữa đã hạ gục được Thái Lan, mặc dù trước trận đấu họ đã bị đánh giá thấp hơn đối phương. 

Đoàn quân áo đỏ ghi bàn thắng sớm ngay sau tiếng còi khai cuộc nhờ công của Phan Tuấn Tài. Và sang hiệp 2, họ tiếp tục vượt lên dẫn trước Voi chiến khi Văn Tùng tung cú sút bóng sống quyết đoán không cho thủ môn Udom cơ hội cản phá. 

Tiền đạo Văn Tùng nuối tiếc khi U23 Việt Nam bị cầm hòa hình ảnh
Văn Tùng có bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan

Tưởng như chiến thắng đã thuộc về U23 Việt Nam thì Thái Lan vẫn kịp gỡ hòa 2-2 nhờ cú đánh đầu của ngôi sao Suphanat Mueanta ở phút 90+2'. Và chia sẻ sau trận đấu, Văn Tùng đã không giấu được sự tiếc nuối với những gì mà toàn đội vừa trải qua.

Anh cho biết: "Đây là trận đầu tiên của giải, trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Toàn đội đã nỗ lực hết sức để có trận hòa. Toàn đội đã khởi đầu trận đấu với đôi chút tâm lý nhưng đã cố gắng hết sức để có trận hòa. Tôi rất vui khi có được bàn thắng ngày hôm nay nhưng tiếc là đội đã để thua bàn thua phút cuối và không thể có trọn vẹn 3 điểm". 

Cũng có cùng tâm trạng đó, hậu vệ Phan Tuấn Tài chia sẻ: "Tôi tiếc vì toàn đội không thể giành chiến thắng do để thủng lưới ở những phút cuối". 

Tuy nhiên Văn Tùng và Tuấn Tài cũng không có nhiều thời gian để tiếc nuối vì họ cần sớm lấy lại sự tập trung hướng tới trận đấu thứ hai gặp ĐKVĐ Hàn Quốc vào ngày 5/6 tới. Đây là trận đấu khó khăn mà hy vọng có điểm của đoàn quân áo đỏ được xem là không cao.
    

Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ 2021 - 2024, FPT Play chính thức sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp bóng đá U23 châu Á AFC 2022. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp và trọn vẹn toàn bộ giải đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U23 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

Truy cập ngay: fptplay.vn

Hotline: 19006600
HLV Gong Oh Kyun nói gì sau trận hòa đầy tiếc nuối của U23 Việt Nam?HLV Gong Oh Kyun nói gì sau trận hòa đầy tiếc nuối của U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận hòa tiếc nuối trước U23 Thái Lan tối ngày 2/6/2022, HLV Gong Oh Kyun cho biết mình thực sự rất tự hào về màn thể hiện của các học trò.
Phan Tuấn Tài lọt top ghi bàn nhanh nhất lịch sử U23 châu ÁPhan Tuấn Tài lọt top ghi bàn nhanh nhất lịch sử U23 châu Á
Sau SEA Games 31, Phan Tuấn Tài tiếp tục ghi dấu ấn ở VCK U23 châu Á khi có cho mình bàn thắng ở ngay giây thứ 17. Đây cũng là bàn thắng nhanh thứ 3 lịch sử...
4 điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 2-2 U23 Thái Lan: Phan Tuấn Tài tỏa sáng rực rỡ4 điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 2-2 U23 Thái Lan: Phan Tuấn Tài tỏa sáng rực rỡ
Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã có một màn trình diễn rực rỡ trong trận U23 Việt Nam 2-2 U23 Thái Lan tối 2/6, khi vừa ghi bàn vừa kiến tạo cơ hội để đồng đội lập công.
Xem lại siêu phẩm ghi bàn của Văn Tùng cho U23 Việt NamXem lại siêu phẩm ghi bàn của Văn Tùng cho U23 Việt Nam
Từ đường chuyền cực kỳ chuẩn chỉnh của Phan Tuấn Tài, tiền đạo Văn Tùng đã tung ra cú sút bóng sống hiểm hóc khiến mành lưới khung thành U23 Thái Lan một lần... 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X