Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Saudi Arabia "tuyên chiến" đối thủ ở bán kết U23 châu Á

Thứ Hai 13/06/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Firas Al Buraikan chia sẻ mình sẵn sàng đối đầu bất cứ đối thủ nào ở bán kết U23 châu Á 2022.

Tiền đạo Saudi Arabia tự tin sau trận thắng Việt Nam

Không có mặt ở những trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng U23 châu Á 2022 nhưng ngay khi trở lại ở vòng tứ kết, tiền đạo Firas Al Buraikan nhanh chóng hòa nhập với đồng đội và có màn trình diễn ấn tượng. Tiền đạo từng có 6 bàn thắng cho ĐT Saudi Arabia ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 và được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu U23 Việt Nam.

Chia sẻ sau khi vượt qua U23 Việt Nam, cầu thủ sinh năm 2000 cho biết: "Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi có chiến thắng thuyết phục trước U23 Việt Nam. Cả đội đã chơi một trận đấu thuyết phục, tạo ra nhiều cơ hội, tận dụng thành công những cơ hội đó. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vượt qua U23 Việt Nam và có mặt ở bán kết.

Tôi không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc hòa nhập với U23 Saudi Arabia. Tôi biết rất rõ đồng đội của mình, tôi cũng biết chọn vị trí thuận lợi nhất để ghi bàn và đó là lí do tại sao tôi hòa nhập nhanh tới vậy với lối chơi của cả đội, cứ như tôi đã góp mặt ở đây từ vòng bảng.

Tiền đạo Saudi Arabia tuyên chiến đối thủ ở bán kết U23 châu Á 1
Firas Al Buraikan thi đấu ấn tượng trước U23 Việt Nam

Sau trận đấu, tôi dính chấn thương nhưng nó không nghiêm trọng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có mặt ở bán kết, tôi không quan tâm tới việc đối thủ tiếp theo của chúng tôi sẽ là ai, U23 Saudi Arabia sẵn sàng chạm trán bất cứ đội bóng nào."

Với chiến thắng 2-0 trước U23 Việt Nam, U23 Saudi Arabia đã lập kỷ lục khi trở thành đội đầu tiên tiến vào bán kết U23 châu Á mà không để lọt lưới bàn nào, thành tích rất ấn tượng của "Chim ưng xanh".

Đối thủ của Firas Al Buraikan ở bán kết là U23 Australia, đội bóng lần đầu tiên góp mặt ở bán kết U23 châu Á. Ở tứ kết, đội bóng xứ Chuột túi phải rất vất vả mới có thể vượt qua U23 Turkmenistan thi đấu đầy quyết tâm và bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha phản lưới của hậu vệ Turkmenistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X