Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo ăn thẻ đỏ của Thái Lan giải thích hành vi “tung đòn” với Đình Trọng

Thứ Tư 27/03/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua tan nát trước U23 Việt Nam, còn bản thân bị “đi tắm sớm”, tiền đạo Supachai giải thích về chiếc thẻ đỏ và gửi lời xin lỗi.

 


Supachai hối tiếc vì bị đuổi khỏi sân

Chạm trán đối thủ cân tài cân sức U23 Việt Nam, tuy nhiên thầy trò Alexandre Gama lại vỡ trận trong hiệp 2 và liên tiếp nhận những bàn thua. Lý do không nhỏ dẫn tới tình trạng này, đó là chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo chủ lực – cầu thủ mang áo số 9 Supachai. 

Ghi 5 bàn sau 2 trận đầu tiên trước Brunei và Indo, tiền đạo đang khoác áo Buriram cùng Xuân Trường là mối nguy hiểm lớn với hàng phòng ngự Việt Nam. Tuy nhiên thay vì đá bóng, cầu thủ này đã tung đòn vào Đình Trọng và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Ngay sau khi bị đuổi, Supachai đã tỏ ra hối lỗi với hành vi chắp tay.


Supachai an the do vs U23 Viet Nam

Supachai giải thích về chiếc thẻ đỏ phải nhận trước U23 Việt Nam


Và mới đây, anh đã chính thức lên tiếng: “Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới HLV, BHL, các đồng đội và người hâm mộ vì hành vi đáng trách của mình. Đó là một hành động không đáng có. Tôi cần phải sửa chữa sai lầm mà mình đã gây ra.

Đó là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Thật buồn khi điều đó lại xảy ra khi tôi khoác áo đội tuyển U23 quốc gia. Đó là sai lầm rất lớn mà tôi đã mắc phải. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả.

Chúng tôi cần phải trở lại sau thất bại này. Chúng tôi cần khắc phục những sai lầm của bản thân. Toàn đội cần phải biết mình đã làm sai ở đâu và tìm cách cải thiện ở đâu. Đó sẽ là bài học quý giá nhất của tôi trong cả cuộc sống lẫn bóng đá” – Supachai giải thích về chiếc thẻ đỏ phải nhận.

Nhìn lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X