Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân U23 Việt Nam xin lỗi NHM vì chưa thể mang lại niềm vui trọn vẹn

Thứ Hai 13/06/2022 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh mới đây đã đăng tải bài đăng cảm ơn và xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam khi không thể giành kết quả tốt trước U23 Saudi Arabia.

Bùi Hoàng Việt Nam cảm ơn và xin lỗi NHM Việt Nam

ĐT U23 Việt Nam dù rất cố gắng song vẫn không thể gây bất ngờ trước nhà đương kim Á quân U23 Saudi Arabia. Điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân áo đỏ chính thức rời giải đấu ở tứ kết VCK U23 châu Á.

Trên trang cá nhân của mình, thủ quân Bùi Hoàng Việt Anh đã chia sẻ đầy xúc động sau trận thua U23 Saudi Arabia. Nội dung bài viết có đoạn:

"Cảm ơn mọi người đã đồng hành và cổ vũ chúng em trong suốt thời gian qua. Chúng em xin lỗi vì chưa thể mang lại niềm vui trọn vẹn cho tất cả mọi người. Thật tuyệt vời khi được thi đấu tại một giải đấu lớn như U23 Châu Á. Xin cảm ơn HLV, BHL và các anh em đồng đội, chúng ta đã có những trải nghiệm và thời gian tuyệt vời khi ở bên nhau. Giải đấu đã khép lại và chúng ta sẽ bước tiếp".

Bui Hoang Viet Anh U23 Viet Nam
Bùi Hoàng Việt Anh đã để lại dấu ấn cùng U23 Việt Nam tại giải châu Á

Bài đăng của trung vệ Việt Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm đến từ đồng đội và người hâm mộ. Đã có rất nhiều lời khen cũng như đông viên tinh thần trung vệ sinh năm 1999 cùng toàn đội.

Tại VCK U23 châu Á 2022, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC được HLV Gong Oh Kyun tin tưởng và trao trọng trách đảm nhiệm tấm băng đội trưởng của U23 Việt Nam.

Không phụ niềm tin, Việt Anh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và góp công lớn trong thành công của đội bóng ở giải đấu này. Anh cũng là một trong 3 cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất. Bùi Hoàng Việt Nam cùng Thanh Bình tạo nên cặp "trung vệ thép" của đoàn quân áo đỏ.

Không những vậy, Bùi Hoàng Việt Anh còn có cho mình bàn thắng với pha lập công trong trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia ở vòng bảng.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X