Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park muốn cùng U23 Việt Nam giành vé đến Tokyo 2020

Thứ Ba 17/12/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập sáng 17/12 của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian trả lời những câu hỏi của giới truyền thông Hàn Quốc.

 

Trả lời phỏng vấn các phương tiện truyền thông quê nhà Hàn Quốc, ông Park đã đặt rõ mục tiêu là giúp ĐT U23 Việt Nam thi đấu tốt và giành tấm vé tham dự thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

HLV Park Hang Seo tra loi phong van gioi truyen thong Han Quoc sang 17/12.
HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn giới truyền thông Hàn Quốc sáng 17/12.

"Hai năm trước, tôi cùng U23 Việt Nam chơi ở giải đấu này tại Trung Quốc. Lúc đó, tôi mới đến Việt Nam chưa đầy 3 tháng, và thậm chí còn chưa nhớ tên của các cầu thủ. Phải thừa nhận là tôi đã gặp không ít may mắn. Dù không chiến thắng giải đấu, nhưng tôi đã ‘chiến thắng’ ở cuộc thi đầu trên trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam.

Lúc này, đúng là tôi rất trông đợi cùng U23 Việt Nam giành vé đến Tokyo 2020. Sẽ là không dễ dàng, nhưng tôi sẽ cùng học trò chuẩn bị thật tốt cho giải đấu diễn ra tại Thái Lan tới đây để đạt kết quả tốt nhất”.

Trả lời truyền thông Hàn Quốc sau SEA Games 30, HLV Park Hang Seo từng tuyên bố không có ý định sẽ trở lại Hàn Quốc làm việc. Và khi được hỏi lại câu hỏi này, ông Park tái khẳng định: "Tôi chắc chắn Hàn Quốc còn rất nhiều HLV giỏi và trẻ hơn tôi. Sẽ không có đề nghị nào cho tôi đâu mà nếu có, tôi cũng không nghĩ về việc đó. Sự nghiệp bóng đá của tôi sẽ kết thúc ở Việt Nam".

Nhiệm vụ trước mắt của HLV Park Hang Seo là cùng các học trò thi đấu tốt tại vòng chung kết U23 châu Á. U23 Việt Nam là đương kim á quân, nhưng ông Park chưa muốn nhắc tới mục tiêu tiến sâu tại giải hay cơ hội chạm trán đội bóng quê hương ở vòng trong.

"Phải qua vòng bảng trước đã. tôi chưa muốn nói nhiều. Đúng là dư luận Việt Nam mong đợi tấm vé dự Thế vận hội rất nhiều, nhưng giải đấu này sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đang là hạt giống số 1 nên phải chuẩn bị thật kỹ", thầy Park khẳng định. 

HLV UAE e ngại sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK châu Á
Từng đối đầu U23 Việt Nam trong trận đấu giao hữu diễn ra tại TP.HCM cách đây chưa lâu, HLV trưởng đội U23 UAE, ông Maciej Skorza đã tỏ ra thận trọng khi nói...
Thành Chung: U23 Việt Nam quyết giành tấm vé dự Olympic 2020
Trả lời trước giới báo chí, trung vệ Thành Chung của U23 Việt Nam cho biết anh cùng các đồng đội đặt quyết tâm thi đấu thật tốt tại VCK U23 Châu Á 2020 để...
Báo Indonesia lo U23 Việt Nam sẽ thất bại ở sân chơi châu lục vì thiếu Văn Hậu
Tờ Indosport (Indonesia) mới đây đã có bài viết lo ngại cho sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới khi thiếu vắng máy chạy Đoàn Văn Hậu.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X