Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park đích thân dạy hậu vệ Việt Nam cách đánh đầu chuẩn chỉnh

Thứ Ba 17/12/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông quê nhà, khi hướng dẫn tận tình các học trò luyện tập.
 

HLV Park Hang Seo và buổi tập mới nhất
 

Sau thành công tại SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam (giờ là U23) đã di chuyển tới Hàn Quốc để tập luyện, chuẩn bị trước thềm VCK U23 châu Á vào đầu tháng 1 năm sau. Thời tiết lạnh tại Tongyeong, Gyeongnam là nơi lý tưởng để các cầu thủ phục hồi thể lực, cũng như làm quen dần với điều kiện thi đấu sắp tới tại giải đấu chính thức.
 
Trong quãng thời gian này, thầy Park và các học trò đã nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông xứ kim chi. U23 Việt Nam dành buổi sáng để tập chiến thuật, còn buổi chiều tập thể lực, và lúc nào cũng thu hút lượng lớn các phóng viên, người hâm mộ tại Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo day Tan Sinh cach danh dau

HLV Park Hang Seo dạy Tấn Sinh cách đánh đầu và tự mình làm mẫu


Trong buổi tập ngày hôm nay, toàn đội đã luyện tập ở sân thi đấu trong nhà, và HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự tận tình qua những hình ảnh được đăng tải trên Newsis. Theo đó, chiến lược gia 60 tuổi đã tháo kính, tự mình đánh đầu để chỉ dạy cho các học trò tư thế chuẩn chỉnh. Huỳnh Tấn Sinh là cái tên được ông đích thân “nắm đầu” trong bài tập này.
 
Tại SEA Games 30 vừa qua, không chiến là một trong những vũ khí vô cùng lợi hại của các cầu thủ Việt Nam, khi đã đem về tới 9 bàn thắng. Đây chính là ngón đòn quan trọng góp phần giúp Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành HCV SEA Games, và chắc chắn sẽ đóng vai trò lớn tại U23 châu Á sắp tới.

U23 Bahrain: Quân xanh lý tưởng cho kế hoạch giàu tham vọng của U23 Việt Nam
ĐT U23 Bahrain sẽ là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán trước khi chính thức bước vào tham dự VCK U23 châu Á 2020 - giải đấu mà chúng ta đang...
Quang Hải ca ngợi HLV Park Hang Seo trên báo Hàn
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ca ngợi HLV Park Hang Seo trước giới truyền thông Hàn Quốc trong cuộc phỏng vấn ngắn vào sáng 17/12.
Thầy Park muốn cùng U23 Việt Nam giành vé đến Tokyo 2020
Trước buổi tập sáng 17/12 của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian trả lời những câu hỏi của giới truyền thông Hàn Quốc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X