Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Thịnh thổ lộ ước nguyện trước thềm VCK U23 châu Á

Chủ Nhật 05/01/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập chiều 5/1, hậu vệ chạy cánh trái Đỗ Thanh Thịnh đã cho biết mình muốn được ra sân ở trận đấu đầu tiên tại VCK châu Á của U23 Việt Nam.

Một ngày trước khi rời Bangkok để di chuyển tới Buriram, địa điểm sẽ thi đấu ở bảng D, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho giải đấu.

Thanh Thịnh muốn đá trận ra quân cho U23 Việt Nam  hình ảnh
Đỗ Thanh Thịnh cho biết mình muốn đá trận ra quân cho U23 Việt Nam.
Chia sẻ với báo chí trước buổi tập chiều 5/1, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh đã báo tin vui về tình hình chấn thương của mình. Anh cho biết: “Chấn thương của tôi hồi phục khá là tốt. Bác sĩ Choi đã luôn tập luyện cùng tôi những ngày qua. Tôi đang cố gắng tích cực điều trị để cố gắng đá trận ra quân. Hiện tại, cảm giác bóng của tôi tốt hơn nhiều. Tôi hy vọng có thể đá ngay trận đầu tiên ở VCK U23 châu Á 2020".

Trước đó, trong sáng qua 4/1, Thanh Thịnh cùng với Đình Trọng và Trọng Hùng đã được bác sĩ 'thần y' Choi Ju-young đưa đi chụp cộng hưởng từ MRI. Nhìn chung cả ba cầu thủ này đều đã bình phục chấn thương nhưng vẫn cần kiêng hoạt động mạnh lúc này để tránh chấn thương tái phát trở lại.

Sao trẻ SHB Đà Nẵng cũng cho biết bác sĩ Choi luôn có những giáo án điều trị chấn thương phù hợp giúp các cầu thủ sớm hồi phục: "Bác sĩ Choi luôn động viên và có phương pháp điều trị. Tất cả các bác sĩ có những phương pháp điều trị để tôi cũng như các cầu thủ khác chấn thương trở lại sớm nhất. Đình Trọng và Trọng Hùng hồi phục chấn thương khá tốt. Kết quả chụp MRI đều tốt”.

Đánh giá về đối thủ UAE, Thanh Thịnh nói ngắn gọn đây là đối thủ rất mạnh, nhưng bóng đá Việt Nam cũng đã nhiều lần thi đấu với các đội bóng Tây Á nên rất tự tin. Theo kế hoạch, vào 9h sáng ngày 6/1, U23 Việt Nam sẽ di chuyển đi Buriram để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở bảng D trước U23 UAE (10/1) và U23 Jordan (13/1). Họ sẽ trở lại Bangkok đá trận cuối cùng vòng bảng với U23 Triều Tiên tại SVĐ Rajamangala.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X