Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Sơn nói gì sau khi ghi bàn “đóng hòm” Thái Lan?

Thứ Tư 27/03/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng và có bàn thắng ấn định kết quả 4-0, tiền vệ Trần Thanh Sơn chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan với niềm vui lớn.
 

Thanh Sơn mừng rỡ với pha lập công quý giá

 

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, tiền vệ Quang Hải tung đường chuyền như trong truyện tranh để Thanh Thịnh băng lên bên cánh trái. Bên trong, Trần Thanh Sơn đã chờ sẵn và tung cú sút một chạm không thể cản phá, ấn định tỷ số đậm đà 4-0 cho ĐT U23 Việt Nam.
 
Bàn thắng này có ý nghĩa lớn với tiền vệ đang khoác áo HAGL, bởi anh chỉ được ra sân ít phút tại vòng loại U23 châu Á. Pha ghi bàn này sẽ giúp Thanh Sơn được HLV Park Hang Seo chú ý nhiều hơn, sau khi tiền vệ này đã làm rất tốt trong vai trò thủ lĩnh U22 Việt Nam trên đất Campuchia tháng trước.

Trần Thanh Sơn chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan hình ảnh

Trần Thanh Sơn chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan


Nói về cú dứt điểm của mình, anh cho biết: “Tôi đã chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi. Có thể nói, đây là bàn thắng có ý nghĩa quan trọng với cuộc đời và sự nghiệp của tôi. Đây chính là động lực, là đòn bẩy tinh thần để tôi tiếp tục chinh phục thêm nhiều mục tiêu xa hơn nữa.

Tôi xin tặng bàn thắng này cho cha mẹ mình, những người luôn ủng hộ tôi theo nghiệp bóng đá. Mục tiêu tiếp theo của của tôi là thi đấu thật tốt trong màu áo HAGL tại V-League 2019. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để thêm lần nữa được HLV Park Hang Seo tin tưởng, gọi lên ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games và VCK U23 châu Á sắp tới”
– Trần Thanh Sơn chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan.


Nhìn lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X