Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung tiết lộ tình hình chấn thương của U23 Việt Nam

Thứ Hai 30/12/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập chiều 30/12, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của ĐT U23 Việt Nam.

 

Chỉ còn ít ngày nữa ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tranh tài ở VCK U23 châu Á 2020. Mặc dù vậy, lúc này HLV Park Hang Seo vẫn 'đứng ngồi không yên' khi một số học trò đang dính chấn thương trong đó có hai cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn với đội bóng là Quang Hải và Đình Trọng.

Trả lời giới truyền thông trong buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam chiều 30/12, trên sân Thống Nhất (TPHCM), trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết các ca chấn thương của đội đã tiến triển khả quan, đồng thời U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho VCK giải châu Á. 

Thanh Chung U22 Viet Nam
Thành Chung cho biết các ca chấn thương của U23 Việt Nam đều không nghiêm trọng

“Chấn thương của Đình Trọng và Thanh Thịnh đã hồi phục, tôi cho rằng họ sẽ kịp thi đấu với phong độ cao tại VCK giải U23 châu Á”, Thành Chung tâm sự.

So với SEA Games 30 vừa qua, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng, Hùng Dũng (quá tuổi), Văn Hậu (không được Heerenveen cho về). Điều này khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về lối đá của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên Thành Chung tin rằng màn trình diễn của toàn đội sẽ không khác nhiều so với tại SEA Games. Anh nói tiếp: “Về tổng thể, lối chơi của đội sẽ không có thay đổi nhiều so với SEA Games, vẫn dựa trên nền tảng của lối đá cũ. Những sự thử nghiệm trong ít ngày qua chủ yếu là giúp cho các cầu thủ mới bắt nhịp với lối chơi chung của đội. Nhìn chung, những cầu thủ mới tỏ ra hoà nhập tốt. Toàn đội đã sẵn sàng cho giải châu Á”.

Trước vấn đề thể lực của nhiều cầu thủ có thể bị suy giảm khi phải thi đấu liên tục trong năm 2019, cầu thủ người Hà Nội nói: “Cá nhân tôi trong năm qua cũng thi đấu khá nhiều trận, từ màu áo đội tuyển cho đến CLB. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp thì chúng tôi phải thích nghi với điều đó. Chúng tôi phải cố gắng làm sao để có thể thi đấu tốt nhất với lịch thi đấu dày đặc như thế, đạt kết quả tốt nhất”.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ TP.HCM sang Thái Lan vào ngày 1/1 tới. Trước khi rời Việt Nam, đội tiếp tục có các buổi tập vào chiều mai (31/12) và sáng 1/1.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X