Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Indo, Việt Nam cần phải làm gì để đi tiếp?

Chủ Nhật 24/03/2019 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2 bảng K, thầy trò Park Hang Seo đã có chiến thắng ở những giây cuối cùng trận đấu. Dưới đây là tình hình U23 Việt Nam vào lúc này.
  

Cục diện bảng K, Việt Nam xếp thứ 2 sau Thái

 

Thực chất, việc cạnh tranh ngôi đầu với Thái Lan ở lượt 2 gần như là điều bất khả thi, bởi Việt Nam phải đánh bại Indonesia với cách biệt hơn 6 bàn. Nhưng dù sao 3 điểm cũng đem tới những lợi thế lớn để đoàn quân Park Hang Seo hy vọng.
 
Với chiến thắng phút cuối, ĐT U23 Việt Nam cũng giành được 6 điểm trọn vẹn, nhưng tụt xuống vị trí thứ 2 do kém hơn U23 Thái Lan về chỉ số phụ. Lúc này, Quang Hải và các đồng đội có hiệu số +7, trong khi con số này của chủ nhà U23 châu Á 2020 là +12. 

Nhung pha pham loi cua U23 Indonesia

Tình hình U23 Việt Nam rất sáng sủa sau trận thắng thứ 2

 
Với 6 điểm vào lúc này, Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp nếu hạ gục Thái Lan ở lượt thứ 3, qua đó tái chiếm ngôi đầu bảng. Đây là mục tiêu hàng đầu của chúng ta, giành chiến thắng và vượt qua vòng loại.
 
Trong những trường hợp còn lại, các cầu thủ sẽ đứng thứ 2 chung cuộc nếu cầm hoà đối phương, giành 4 điểm chung cuộc. Tuy nhiên, đây là con số an toàn để thầy trò Park Hang Seo nằm trong Top những đội xếp thứ 2 xuất sắc nhất, qua đó tiến vào vòng chung kết.
 
Cuối cùng, nếu thất thủ trước U23 Thái Lan, Việt Nam sẽ có 3 điểm. Nếu điều này xảy ra, các CĐV sẽ rất lo lắng cho tình hình U23 Việt Nam, khi so sánh với những đội nhì bảng khác. Bởi đừng quên, kết quả giữa đội thứ 2 và thứ 4 (khả năng cao là Brunei) sẽ bị loại bỏ, nghĩa là Việt Nam chỉ có 3 điểm và hiệu số +1.
 
Vì vậy để chắn chắn giành chiếc vé đi tiếp, một chiến thắng là điều cần phải làm được. Nếu không, 1 điểm trước Thái Lan cũng có thể khiến ông Park mỉm cười.


4 điều dễ nhận thấy sau trận thắng “hú hồn” của Việt Nam trước Indo
Trong lượt trận thứ 2, thầy trò Park Hang Seo đã phải chờ đến phút cuối cùng để giành chiến thắng. Dưới đây là những điểm nhấn U23 Việt Nam vs U23 Indonesia.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X