Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thái Lan thua Việt Nam vì quá tự tin”

Thứ Tư 27/03/2019 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách chủ nhà, cùng với 2 màn trình diễn thành công, người bước vào trận với tinh thần rất thoải mái. Tuy nhiên, họ đã thua tan nát với tỷ số 0-4, và HLV Alexandre Gama chỉ ra lý do U23 Thái Lan thất bại.
 

HLV Thái Lan chỉ ra lý do thất bại

 

Tự tin chạm trán với thầy trò Park Hang Seo và được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên chủ nhà U23 châu Á 2020 đã liên tiếp nhận những bàn thua, qua đó chịu thất bại thảm hại. Sau trận, HLV Alexandre Gama có những chia sẻ trong phòng họp báo:
 
“Việt Nam có 1 pha dứt điểm và thành bàn, Thái Lan có nhiều thời gian kiểm soát bóng nhưng không ghi được bàn, đó là sự khác biệt. Trong bóng đá có nhiều sai số. 

Quang Hải rõ ràng là một cầu thủ có chất lượng tốt, nhưng chúng tôi cũng có nhiều cái tên chất lượng. trước đây chúng ta hay so sánh các cầu thủ Thái Lan và Việt Nam. Tôi đã chỉ đạo toàn đội thu hẹp không gian, không cho Quang Hải có cơ hội. Nhưng khi Thái Lan mất người, có rất nhiều khoảng trống mở ra cho Quang Hải.

HLV Alexandre Gama chỉ ra lý do U23 Thái Lan thất bại 0-4 hình ảnh

HLV Alexandre Gama chỉ ra lý do U23 Thái Lan thất bại


Thực chất, thắng hay thua không ảnh hưởng đến suất đi tiếp của chúng tôi, bởi Thái Lan là đội chủ nhà. Tuy nhiên, cầu thủ bị thẻ đỏ (tiền đạo Supachai) sẽ vắng trong trận đấu đầu tiên. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng trong đội hình, vì thế chúng tôi sẽ gặp vấn đề lớn. Hôm nay Việt Nam là đội chơi hay hơn.

Tôi hay nói với cầu thủ, trong bóng đá có ngày chúng ta sẽ mất bình tĩnh và vỡ trận. Có thể Thái Lan bước vào trận đấu này quá tự tin, nhưng tôi nghĩ những người trong khán phòng này cũng không tưởng tượng đến kết quả như vậy. Dù sao, đó là một phần của bóng đá.

Tôi không quá bất ngờ với chiến thuật và lối chơi của Việt Nam, vì tôi hiểu tương đối về đối thủ và ông Park. Tôi nghĩ trong những trận đáu như thế này, chiến thuật chỉ là tương đối, điều quan trọng là khoảnh khắc. Bóng đá có chu kỳ, có lên, có xuống và đến 1 thời điểm nào đấy sẽ có kết thúc” – HLV Alexandre Gama chỉ ra lý do U23 Thái Lan thất bại.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X