Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Việt Nam, U23 Thái Lan cũng nhận thất bại ở trận “tổng duyệt”

Thứ Bảy 04/01/2020 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn ra cùng ngày với trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain, chủ nhà U23 Thái Lan cũng phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 ở trận giao hữu cuối cùng với U23 Saudi Arabia trước thềm U23 Châu Á 2020
Cũng như trận đấu giữa U.23 Việt Nam với Bahrain, trận đấu tập giữa Thái Lan với U.23 Saudi Arabia hoàn toàn cấm cửa với giới truyền thông. Không có bất cứ đơn vị báo chí, truyền thông nào được phép tác nghiệp, ghi hình trận đấu này. Các đơn vị báo chí, truyền thông chỉ có thể biết được kết quả trận đấu từ ban huấn luyện thông báo sau khi trận đấu đã kết thúc.

Theo đó, U23 Thái Lan đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trong trận đấu này. Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Nishino đưa ra nhiều thử nghiệm trong đội hình đến từ rất nhiều các vị trí khác nhau.

U23 Thái Lan thua giao hữu với U23 Saudi Arabia hình ảnh
HLV Akira Nishino và các học trò nhận thất bại 0-1 trước U23 Saudi Arabia

Trước đó, HLV Park Hang Seo cùng các học trò tại U23 Việt Nam cũng phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ U23 Bahrain. Tuy nhiên, do đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhằm HLV người Hàn Quốc đưa ra những thử nghiệm. Thực tế, trong trận đấu diễn ra tại Bangkok, ngoại trừ thủ môn Y Eli Nie không được ra sân một phút nào, toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam đều được HLV Park tung vào sân. Bàn rút ngắn cách biệt cho Việt Nam là Tấn Sinh ghi trên chấm 11m.

Như vậy, cả Việt Nam và Thái Lan đã có trận đấu tập trước giải đều thất bại trước thềm giải đấu. Đây sẽ là bài học hết sức bổ ích cho cả hai HLV của hai đội về cả mặt con người, lẫn mảng miếng chiến thuật.  

VCK U23 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 8 - 26.1. Thái Lan là nước chủ nhà trong khi Việt Nam là đương kim á quân. Nếu Việt Nam nằm ở bảng đấu tương đối dễ thở với Jordan, UAE, Triều Tiên thì Thái Lan rơi vào một bảng đấu khó với Iraq, Australia và Bahrain. Mặc dù vậy, hai đội bóng Đông Nam Á đều rất quyết tâm hướng đến tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X