Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Thái Lan coi thất bại tại SEA Games là tai nạn

Thứ Sáu 27/12/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, ngôi sao mang dòng máu Thái Lan Benjamin Davis cho rằng thất bại của thầy trò HLV Nishino tại SEA Games vừa qua chỉ là một tai nạn.

 

Chiều 26/12, U23 Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên trong ngày hội quân để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra trên sân nhà vào tháng 1/2020.

Và chia sẻ trước buổi tập này, tân binh mang 3 dòng máu Thái Lan, Anh và Singapore của đội U23 Thái Lan, Benjamin Davis đã có những chia sẻ rất đáng chú ý. Theo đó cầu thủ này cho rằng thất bại tại SEA Games 30 vừa qua của Voi chiến chỉ là 'tai nạn'.

Benjamin Davis
Benjamin Davis

Cầu thủ này tâm sự: "Tôi đã theo dõi đội ở SEA Games 30 và tôi nghĩ Thái Lan chỉ kém may mắn mà thôi. Tôi sẽ cố gắng hòa nhập với các đồng đội và ban huấn luyện tốt hơn nữa. 

Đây là lần thứ hai tôi được triệu tập lên đội U23 Thái Lan. Tôi tự hào khi một lần nữa được trở lại đội hình. Tôi sẵn sàng nghe theo chỉ dẫn của HLV để đề ra kế hoạch phát triển bản thân".

Tại VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức trên sân nhà, Ben Davis được kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Ekanit Panya, ngôi sao tấn công dính chấn thương ngay trước thềm SEA Games 30. Ngoài Davis, những nhân tố chủ chốt của U23 Thái Lan tại giải lần này là các cầu thủ vừa thi đấu ở Philippines như Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta hay Anon Amonlertsak.

Ở giải đấu lần này, người Thái nằm cùng bảng A với các đội tuyển U23 Iraq, Australia và Bahrain. Họ sẽ có trận đấu ra quân gặp đối thủ 'dễ chịu' nhất là U23 Bahrain vào ngày 8/1. Sau đó, thầy trò Nishino lần lượt chạm trán với Australia và Iraq. 

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch đối phó thời tiết tại Thái Lan
Mới đây, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện tại SVĐ Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan. Được dự báo, thời...
VCK U23 châu Á 2020: Sao trẻ Thái Lan muốn làm điều tương tự U23 Việt Nam
Cầu thủ Supachok Sarachak kỳ vọng với lợi thế sân nhà, ĐT U23 Thái Lan có thể tiến sâu tại VCK U23 châu Á 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X