Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen mơ kỳ tích mới cùng bóng đá Indonesia

Thứ Hai 22/04/2024 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau thắng lợi trước U23 Jordan tối 21/4, ngôi sao 19 tuổi Marselino Ferdinan đã tỏ ra lạc quan về tương lai của bóng đá Indonesia. 

Trong lượt trận cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Indonesia đã vượt qua đối thủ U23 Jordan với tỷ số đậm 4-1. Đây được đánh giá là một chiến thắng vô cùng thuyết phục với Garuda khi mà họ đã có 1 trận đấu áp đảo hoàn toàn đối thủ, để qua đó liên tiếp có được những bàn thắng đẹp mắt.

Chiến thắng trước Jordan giúp U23 Indonesia chính thức giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng A. Với hai chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh hơn là Australia và Jordan, điều này cũng phần nào cho thấy sự đáng sợ của đội bóng mà HLV Shin Tae Yong đang dẫn dắt. 

Marselino Ferdinan
Marselino Ferdinan ăn mừng chiến thắng của U23 Indonesia.

Việc U23 Indonesia chơi ấn tượng ngay trong lần đầu tham dự VCK U23 châu lục đã thu hút sự quan tâm với truyền thông châu Á. Và chia sẻ với AFC sau trận này, sao trẻ Marselino Ferdinan đã tự tin cho biết: 

"Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt, tôi tự hào về đội của mình. U23 Indonesia đã làm theo chỉ dẫn chiến thuật mà huấn luyện viên đưa ra và chúng tôi đã thực hiện điều đó rất tốt.

Tất nhiên tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc vì U23 Indonesia đã tạo nên một trang sử mới. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự giải đấu này, nó báo hiệu cho một tương lai đầy triển vọng của bóng đá Indonesia. Và tôi cũng hy vọng chúng tôi có thể viết nên một kỳ tích mới ở giải đấu lần này".

Với việc về nhì bảng A, U23 Indonesia sẽ đối mặt với đội bóng dẫn đầu bảng B ở vòng tứ kết. Marselino Ferdinan và các đồng đội sẽ xác định được đối thủ của mình sau khi hai đội bóng đã sớm giành vé đi tiếp ở bảng B là Nhật Bản và Hàn Quốc bước vào màn so tài để tranh ngôi đầu bảng.

Sao nhập tịch chia tay U23 Indonesia vì bị đội bóng chủ quản triệu hồiSao nhập tịch chia tay U23 Indonesia vì bị đội bóng chủ quản triệu hồi
Ngôi sao nhập tịch có gốc gác Indonesia, Nathan Tjoe-A-On mới đây đã phải nói lời chia tay toàn đội sau khi vòng bảng U23 châu Á kết thúc để về Hà Lan thi đấu.
HLV Shin Tae Yong không muốn U23 Indonesia đối đầu với Hàn Quốc ở tứ kếtHLV Shin Tae Yong không muốn U23 Indonesia đối đầu với Hàn Quốc ở tứ kết
Theo chia sẻ từ HLV Shin Tae Yong sau trận thắng Jordan thì vị thuyền trưởng này không hề muốn đối đầu với đội bóng quê hương ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X