Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ U23 Thái Lan tự tin vào thành công của đội nhà ở sân chơi châu lục

Thứ Sáu 20/12/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Thái Lan, tiền đạo Supachok tự tin sẽ cùng các đồng đội thi đấu thành công ở giải U23 châu Á qua đó giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

 

Chỉ còn ít ngày nữa, VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh trên đất Thái Lan. Ở giải đấu này, chủ nhà Thái Lan nằm ở bảng đấu khá nặng ký với Australia, Iraq và Bahrain, những đội bóng có thực lực và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Có thể nói điều này khiến cơ hội đi tiếp của đội chủ nhà bị giảm đi khá nhiều. Mặc dù vậy, tiền đạo Supachok vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội thành công của đội nhà ở sân chơi châu lục.

Sao U23 Thái Lan tự tin vào thành công của đội nhà tại U23 châu Á hình ảnh
Supachok tin tưởng vào thành công của U23 Thái Lan tại VCK châu Á.

Cầu thủ thuộc biên chế Buriram Utd cho biết: "Tại giải đấu này, chúng tôi không sợ bất cứ đối thủ nào. U23 Thái Lan có lợi thế sân nhà, với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả, chúng tôi tự tin sẽ giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020".

Cùng có chung suy nghĩ như Supachok, cựu tiền vệ U23 Thái Lan Chanathip Songkrasin cho hay: “Tôi đã quan sát các cầu thủ Thái Lan thi đấu tại SEA Games 30. Họ đã thể hiện một nền tảng kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, thậm chí còn tốt hơn cả cầu thủ Nhật Bản. Tuy nhiên, họ vẫn còn non nớt, thiếu kinh nghiệm trận mạc và họ còn phải học rất nhiều.

SEA Games là bài học bổ ích cho các cầu thủ trẻ. Huấn luyện viên Akira Nishino chắc chắn sẽ có đủ thời gian để có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2020. Tôi tin U23 Thái Lan có thể giành kết quả tốt ở giải lần này".

Để chuẩn bị cho sân chơi châu lục, dự kiến HLV Nishino sẽ triệu tập 30 cầu thủ để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Ngày 26/12 tới đây, U23 Thái Lan sẽ trở lại tập luyện và có 2 trận đấu giao hữu với các CLB của Thai League trước khi tham dự trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á với đối thủ là U23 Bahrain. 

Lịch thi đấu vòng bảng U23 Châu Á 2020



Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X