Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan quyết tâm tỏa sáng tại VCK U23 châu Á 2020

Thứ Sáu 03/01/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Thái Lan, tiền đạo vừa thoát án treo giò tại VCK U23 châu Á Supachai Jaided khẳng định sẽ nỗ lực để ghi dấu ấn tại giải đấu sắp tới.

 

Tiền đạo trẻ Thái Lan Supachai Jaided từng để lại hình ảnh không đẹp trong trận gặp U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 khi đánh nguội Đình Trọng và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Rất may do U23 Thái Lan là nước chủ nhà của VCK U23 châu Á nên theo luật, Supachai Jaided chỉ bị treo giò ở hai trận đấu giao hữu và Thái Lan đã xóa thẻ thành công cho cầu thủ của mình. 

Sao U23 Thái Lan quyết tâm tỏa sáng tại VCK U23 châu Á  hình ảnh
Supachai quyết tâm tỏa sáng ở U23 Thái Lan

Trở lại thi đấu sau án treo giò, tiền đạo đang khoác áo Buriram United tự tin cho biết mình sẽ cố gắng tỏa sáng để sửa chữa sai lầm trong quá khứ. Supachai tâm sự: “VCK U23 Châu Á 2020 là một giải đấu mà người hâm mộ mong đợi tôi trưởng thành hơn. Tôi muốn giành vé dự Olympic. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình vì điều đó.

Tôi cảm thấy rất vui và sẽ chứng tỏ bản thân mình sau khi được xóa án phạt. Cá nhân tôi vẫn tin tưởng vào bản thân cũng như khao khát trở lại sân đấu. Trong suốt năm vừa rồi, tôi luôn làm việc chăm chỉ để bản thân đạt thể trạng tốt nhất”.

Nằm ở bảng A cùng Úc, Iraq và Bahrain, đây thực sự là một bảng đấu không dễ chịu với U23 Thái Lan. Supachai cũng cho rằng 'tiểu Voi chiến' cần phải tập trung vào đối thủ trước mắt, làm việc chăm chỉ và phải có đấu pháp riêng cho từng đội.

Về phần mình, tài năng trẻ của bóng đá xứ Chùa Vàng Suphanat Mueanta cho rằng U23 Thái Lan cần phải cải thiện hơn nữa nếu muốn giành một kết quả tích cực ở VCK U23 Châu Á 2020 sắp tới.

Anh tâm sự: "Tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện từ kỳ SEA Games 30 vừa qua. Đây là giải đấu tạo ra nhiều cơ hội lớn hơn nhưng không thể cho biết kết quả sẽ như thế nào. Tuy nhiên, nếu chúng ta làm hết sức mình, kết quả chắc chắn sẽ tốt”.

Chuẩn bị cho U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ đẩy mạnh luyện tình huống cố định
Trước buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan, Trần Thanh Sơn tiết lộ về bài tập chủ lực của U23 Việt Nam.
Thống kê: Thái Lan là miền đất hứa với HLV Park Hang Seo
Tính kế từ thời điểm chính thức dẫn dắt các đội tuyển bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017 cho đến nay, HLV Park Hang Seo thường đạt được kết quả tốt trong các...

Lịch thi đấu bóng đá vòng bảng U23 Châu Á 2020



Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X