Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indonesia tố cầu thủ Qatar giỏi diễn kịch trên mạng xã hội

Thứ Ba 16/04/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, tiền vệ Ivar Jenner đã không ngại cho rằng cầu thủ Qatar đã cố tình ăn vạ khiến mình phải nhận thẻ phạt từ trọng tài chính.

Vào tối qua VCK U23 châu Á 2024 đã chính thức diễn ra ở Qatar. Trong khi Úc và Jordan cầm chân nhau 0-0 thì chủ nhà Qatar đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua U23 Indonesia với thắng lợi 2-0.

Tuy nhiên đây cũng là trận đấu có rất nhiều tình huống gây tranh cãi với những quyết định được cho là nghiêng về phía U23 Qatar. Sau khi trận đấu kết thúc, giới truyền thông Indonesia đã liệt kê ra một loạt pha bóng đáng chú ý như việc tiền vệ Ivar Jenner phải nhận thẻ đỏ hay quả phạt đền cho Qatar ở cuối hiệp 1. 

Sao nhập tịch Indonesia tố cầu thủ Qatar giỏi diễn kịch trên mạng xã hội 1
Ivar Jenner châm chọc cầu thủ U23 Qatar giỏi diễn kịch.

Chưa kể là trong nhiều tình huống, trọng tài chính người Tajikistan, Nasrullo Kabirov cũng tỏ ra khá 'nương tay' với các pha phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ U23 Qatar, đặc biệt là tình huống chỉ phạt thẻ vàng đối với Saif Eldeen của Qatar đối với Witan Sulaeman.

Với Ivar Jenner, việc cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận này cũng được cho là 'oan uổng' khi mà ở phút thứ 13 anh đã phải nhận một thẻ vàng sau tình huống được cho là 'đóng kịch' của Mahdi Salem bên phía U23 Qatar. 

Bởi vậy ngay sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 2004 đã đăng ảnh châm biếm đối thủ trên trang Instagram của mình. Theo đó Ivar Jenner đã không ngại cho rằng cầu thủ Qatar đã cố tình ăn vạ khiến mình phải nhận thẻ phạt từ trọng tài chính. Anh thậm chí còn sử dụng biểu tượng cảm xúc chú hề để ám chỉ Mahdi Salem giỏi đóng kịch.

Với việc phải nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận này, cầu thủ gốc Hà Lan sẽ không thể tham dự trận đấu tiếp theo của U23 Indonesia gặp Australia vào ngày 18 tới đây. Bên cạnh Ivar Jenner, một ngôi sao khác là Sananta cũng vắng mặt sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở những phút bù giờ cuối trận.

Bức xúc chuyện trọng tài, chủ tịch PSSI gửi thư phản đối tới AFCBức xúc chuyện trọng tài, chủ tịch PSSI gửi thư phản đối tới AFC
Ngay sau trận đấu với U23 Qatar tối 15/4, chủ tịch PSSI Erick Thohir đã lên tiếng khẳng định phía Indonesia sẽ có ý kiến với AFC về việc đội nhà bị xử ép.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X