Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester City của U23 Thái Lan nói gì sau trận đấu Việt Nam?

Thứ Bảy 04/06/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanawat Seungchitthawon thừa nhận trận đấu mở màn đối đầu với U23 Việt Nam không hề dễ dàng chút nào với U23 Thái Lan.

Sao U23 Thái Lan hướng đến trận đấu với U23 Malaysia

​​Nhìn lại trận hòa của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam tại màn ra quân vòng bảng VCK U23 châu Á, Thanawat Seungchitthawon không ngần ngại mà thừa nhận đó là một trận đấu khó khăn với toàn đội. Anh chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 3/6:

“Trận đấu với U23 Việt Nam là trận đấu đầu tiên ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 và nó rất khó khăn. Trước trận gặp Malaysia, chúng tôi có 2 ngày để chuẩn bị. Điều cần làm lúc này là cố gắng hồi phục càng nhanh càng tốt”.

Thanawat Seungchitthawon

Thanawat Seungchitthawon hướng đến trận đấu với U23 Malaysia.

Ở trận đấu tiếp theo với U23 Malaysia, tiền vệ thuộc biên chế của Leicester City đã chỉ ra 2 yếu tố về chuyên môn mà "Voi chiến" cần phải làm tốt hơn để giành chiến thắng.

"U23 Thái Lan phải cố gắng thể hiện được lối chơi của mình. Một điều nữa, chúng tôi cần phải kỷ luật. Tôi nghĩ toàn đội có thể làm được điều đó”,

Thanawat chia sẻ.

Ở giải đấu lần này, Thanawat là trụ cột của U23 Thái Lan. Trong trận mở màn đối đầu với U23 Việt Nam, cầu thủ này đã chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Thanawat giúp đội nhà kiểm soát thế trận nhờ vào khả năng điều tiết trận đấu của mình. 

Trong khi đó, tiền đạo Suphanat Mueanta khẳng định toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức để giành trọn 3 điểm trước U23 Malaysia sau trận hoà may Việt Nam.

"Chúng tôi may mắn mới có điểm trước U23 Việt Nam. Ở trận đó, HLV trưởng muốn chúng tôi thi đấu với tinh thần dám chơi, dám chịu, vì chúng tôi biết rõ mình cần có điểm và chiến thắng. Bây giờ, chúng tôi chỉ còn một lựa chọn, đó là đánh bại U23 Malaysia để hy vọng đi tiếp", Suphanat chia sẻ.

Do mới có 1 điểm, U23 Thái Lan cần giành chiến thắng trước U23 Malaysia trước khi dốc toàn lực cho trận cuối bảng gặp U23 Hàn Quốc. Nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, khi Malaysia được ví như khắc tinh của Thái Lan ở những giải đấu khu vực. Lần gặp nhau gần nhất ở SEA Games 31 vừa qua, chính U23 Malaysia đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 2-1 ở vòng bảng.

Loạt trận thứ 2 của bảng C sẽ diễn ra vào ngày 5/6. U23 Thái Lan sẽ đối đầu với U23 Malaysia vào lúc 22h, trong khi đó, U23 Việt Nam chạm trán Hàn Quốc lúc 20h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X