Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo Indonesia" bị chỉ trích sau thất bại trước U23 Iraq

Thứ Sáu 03/05/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo của Indonesia, Marselino Ferdinan đang phải hứng chịu sự chỉ trích lớn đến từ NHM nước nhà sau thất bại trước U23 Iraq tại trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024.

Marselino Ferdinan bị chỉ trích sau thất bại trước U23 Iraq

Dù rất nỗ lực nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đã không thể đánh bại U23 Iraq. U23 Indonesia vẫn gây được ấn tượng khi cầm hòa đối phương với tỷ số 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Tuy vậy, đội bóng Tây Á đã tung đòn quyết định ở hiệp phụ để đánh bại U23 Indonesia.

Thất bại này cũng khiến U23 Indonesia đánh mất cơ hội giành tấm vé chính thức dự Olympic Paris. Họ sẽ phải tìm vé vớt ở trận đấu playoff với Guinea.

Sau trận đấu kể trên, Marselino Ferdinan trở thành cái tên bị NHM xứ Vạn đảo chỉ trích nhiều nhất. Anh được xem là nguyên nhân khiến đội phải nhận thất bại đáng tiếc trước U23 Iraq vì thói chơi bóng cá nhân, thường xuyên mắc lỗi và làm hỏng đường chuyền tấn công.

Marselino Ferdinan
Marselino Ferdinan bị chỉ trích vì chơi bóng cá nhân

Trong nhiều tình huống bị đẩy về thế khó, tiền vệ 19 tuổi này thay vì chuyền cho đồng đội thì đã tự mình dứt điểm.

“Tối nay, sự ích kỷ của Marselino còn cao hơn kỹ năng của anh ấy”, một người để lại bình luận. Một người khác thì cho hay: “Dường như pha cứu thua xuất sắc của Nathan (Tjoe-A-On) đã vô ích. Làm ơn đừng dùng những cầu thủ ích kỷ như Marselino. Hãy tận dụng cơ hội cuối cùng để đá play-off với Guinea”.

Đây không phải lần đầu Marselino Ferdinan trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Hồi đầu năm, cầu thủ 19 tuổi này cũng bị tố sinh hoạt thiếu chuyên nghiệp khi tập trung đội tuyển quốc gia dự Asian Cup. Ferdinan  còn bị tố là mắc bệnh ngôi sao ở đội U23 lẫn ĐTQG Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X