Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải báo tin vui trước ngày U23 Việt Nam đá trận thứ hai ở Hàn Quốc

Thứ Sáu 20/12/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bình phục trước khi U23 Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc.

 

Ngay sau khi SEA Games 30 kết thúc, không để các học trò nghỉ xả hơi, HLV Park Hang Seo đã đưa các học trò sang Hàn Quốc tập huấn với mục tiêu duy nhất là duy trì phong độ và có sự chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi châu Á.

Trên đất Hàn, U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với  đội sinh viên Trường ĐH Yeungnam (vào ngày 18/12). Họ còn một trận đấu giao hữu nữa trước khi về nước với đối thủ Busan Transportation Cooperation - CLB đang thi đấu tại Giải hạng ba Hàn Quốc (vào ngày 21/12). Đây được xem là hai trận thử lửa cần thiết để U23 Việt Nam hoàn thiện đội hình trước khi bước vào giải đấu chính thức. 

Quang Hai ra san truoc tran dau giao huu cuoi cung cua U23 Viet Nam tai Han Quoc
Quang Hải ra sân trước trận đấu giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam tại Hàn Quốc

Một ngày trước buổi tập này, đoàn quân áo đỏ đã nhận được thông tin vui của tiền vệ Quang Hải khi anh đã hoàn toàn bình phục. Trong buổi tập sáng nay, Quang Hải kết thúc giai đoạn tập riêng và tích cực tham gia vào bài tập chung cùng các đồng đội. Đây thực sự là một tin tức rất vui với HLV Park Hang Seo khi mà ông luôn xem Hải 'con' là linh hồn của đội bóng.

Nếu như Quang Hải đã hoàn toàn bình phục thì Trọng Hùng lại chưa có được điều đó. Cầu thủ của Thanh Hóa dính chấn thương ngay sau trận đấu ra quân của U22 Việt Nam ở SEA Games 30 và nghỉ thi đấu từ đó tới nay. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Trọng Hùng phải mất thêm 1-2 ngày nữa mới có thể hòa nhập trở lại.

Dẫu sao đây cũng là thông tin lạc quan với U23 Việt Nam khi mà chúng ta vẫn còn 3 tuần chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Chiều mai (21/12), HLV Park Hang Seo sẽ có bài kiểm tra, đánh giá phong độ của các cầu thủ thông qua trận đấu tập với CLB Busan Transportation Cooperation. Đây là đội bóng đang thi đấu tại giải K.League 3 nên sẽ là “quân xanh” chất lượng cho bài test của U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc đợt tập huấn tại Hàn Quốc, U23 Việt Nam trở về đóng quân tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 22/12. Ngày 1/1/2020, đội sẽ sang Thái Lan làm quen với sân bãi, thời tiết. Ở giải đấu này, AFC quy định mỗi đội tuyển được quyền đăng ký 23 cầu thủ. Như vậy sẽ có 5 tuyển thủ bị loại trước giờ U23 Việt Nam bay sang Thái Lan. Ngày 3/1/2020, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Bahrain tại Bangkok. Ngày 6/1, đội sẽ di chuyển đến Buriram, địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam. 

Báo Jordan nói lời thật lòng về U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á
Giới truyền thông Jordan đã có những đánh giá rất thận trọng về ĐT U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2020.
Sao trẻ U23 Thái Lan tự tin vào thành công của đội nhà ở sân chơi châu lục
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Thái Lan, tiền đạo Supachok tự tin sẽ cùng các đồng đội thi đấu thành công ở giải U23 châu Á qua đó giành vé dự...
Văn Hậu gần như không thể tham dự VCK U23 châu Á 2020
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã thông báo sẽ không tham dự VCK U23 châu Á 2020 để dành thời gian phát triển sự nghiệp tại CLB Heerenveen.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X