Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam: Nhóm cầu thủ mới trở lại sau chấn thương phải tập thêm trong ngày đầu đến Thái Lan

Thứ Sáu 03/01/2020 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi sáng ngày 2/1, toàn đội U23 Việt Nam sẽ được nghỉ tập, trong khi nhóm cầu thủ gồm: Quang Hải, Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng vẫn phải tập thêm dưới sự hướng dẫn của Bác sỹ Choi.

Ngày 1/1/2020 vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng các học trò tại U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay từ TP.HCM sang Bangkok, Thái Lan nhằm chính thức bước vào hành trình tại VCK U23 Châu Á 2020. Toàn đội đã di chuyển về đóng quan tại khu phức hợp Peava Luxury Residence.

U23 Việt Nam Nhóm cầu thủ mới trở lại sau chấn thương phải tập t hình ảnh
Đình Trọng và các đồng đội vui vẻ khi di chuyển đến Thái Lan

Trong buổi sáng ngày 2/1, toàn đội được nghỉ tập ngoại trừ một số cầu thủ trước đó đã dính chấn thương vẫn phải tham gia quá trình khởi động, tập luyện hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi ngay tại khuôn viên và bể bơi khu đóng quân. Nhóm cầu thủ phải tập thêm với bác sỹ người Hàn Quốc gồm có Quang Hải, Đình Trọng, Thanh Thịnh và tiền đạo Trọng Hùng.

Chủ yếu các bài tập là các bài khởi động, hồi phục nhẹ nhàng giúp các cầu thủ hồi phục thể trạng và cảm giác di chuyển không bóng. Trong đó, có bài tập khá thú vị khi các cầu thủ phải tập di chuyển dưới nước giúp các cầu thủ hứng thú hơn.

Theo kế hoạch, buổi chiều cùng ngày vào lúc 17h, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập luyện đầu tiên kể từ khi sang Thái tại sân tập của CLB MOF Cutoms United, cách đại bản doanh của U23 Việt Nam khoảng 20km. Ngày 3/1, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Bahrain nhằm chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào các trận đấu tại bảng D, VCK U23 Châu Á 2020 sắp tới. Trận đấu với U23 Bahrain cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để HLV người Hàn Quốc đánh giá lực lượng lần cuối trước khi gút danh sách xuống còn 23 cầu thủ đăng ký cho giải đấu tới.

Ngày 6/1, đoàn quân của ông Park Hang-seo sẽ bay về tỉnh Buriram để ổn định nơi ăn, ở trước ngày thi đấu chính thức. Ngày 10/1, U23 Việt Nam bước vào trận đầu tiên gặp U23 UAE trên sân Chang Arena.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X