Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: “Chiến thắng 4-0 trước Thái Lan không có gì bất ngờ”

Thứ Ba 26/03/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hủy diệt đoàn quân Alexandre Gama trong trận đấu cuối cùng bảng K, đội trưởng Quang Hải chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan với một niềm vui rất lớn.
 

Quang Hải nói gì sau chiến thắng

 

Đè bẹp U23 Thái Lan với tỷ số 4-0, thầy trò Park Hang Seo đã chiếm ngôi nhất bảng K với 9 điểm trọn vẹn. Toàn thắng 3 trận, ĐT U23 Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á vào năm sau một cách thuyết phục.
 
Cái tên thi đấu nối bật trong trận đấu này, Quang Hải góp một pha kiến tạo siêu đẳng, khi đi bóng như Lionel Messi và chuyền cho Hoàng Đức. Sau trận đấu, đội trưởng U23 Việt Nam cho biết: “Ngày hôm nay, toàn đội đã có trận đấu rất cố gắng. Chúng tôi đã đạt được kết quả đề ra, và hoàn thành mục tiêu giành vé vào VCK.

Quang Hải chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan hình ảnh

Quang Hải chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan


Toàn đội rất vui và hạnh phúc. Tôi nghĩ nếu như ĐT U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, thể hiện sự tôn trọng đối thủ, thể hiện sức mạnh của đội bóng, thì chiến thắng này không có gì bất ngờ.

Trước trận đấu, tôi và toàn đội gặp đôi chút áp lực, nhưng chiến thắng này là điều quá tuyệt vời. Cảm ơn các CĐV đã đến sân, cũng như những khán giả trên truyền hình đã cổ vũ cho toàn đội. Đó là động lực để chúng tôi thi đấu tốt, giành tặng kết quả này cho tất cả mọi người.

Thầy Park là người đã truyền cảm hứng, sự tự tin, muốn các cầu thủ thể hiện rõ khả năng của mình trước mỗi trận”
– tiền vệ Quang Hải chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan.


Xin chào vòng chung kết U23 châu Á, Việt Nam tới đây!
Dù bị đánh giá có phần lép vế hơn, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục. Dưới đây là những điểm nhấn U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan.
VIDEO: Sát thủ của Thái Lan ăn thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô thiển
Trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, chân sút được kỳ vọng của U23 Thái Lan – tiền đạo Supachai ăn thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam.
VIDEO: Quang Hải đi bóng như Messi, Hoàng Đức ghi bàn như Suarez
Phút 53 trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, đội trưởng Quang Hải dẫn bóng như Messi từ giữa sân xâm nhập vòng cấm địa U23 Thái Lan rồi căng ngang cho Hoàng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X