Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Quan Văn Chuẩn: "U23 Việt Nam sẽ cố gắng từng trận để vượt qua vòng bảng"

Thứ Tư 17/04/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước khi đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2024, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã khẳng định quyết tâm của toàn đội.

Và chiều ngày hôm qua 16/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng trước khi chính thức bước vào tranh tài tại VCK U23 châu Á 2024. Ở trận ra quân, thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán đối thủ đến từ Tây Á, U23 Kuwait.

van chuan
Thủ môn Quan Văn Chuẩn

Ở buổi tập chiều 16/4, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ tham gia một số trò chơi được tổ chức theo nhóm ở nửa đầu buổi tập. Bài tập này yêu cầu các cầu thủ phải bật cao để tranh bóng bằng tay hay phản xạ nhanh tay, nhanh chân lẫn nhanh mắt để đoạt bóng ở tầm thấp mang đến cho những gương mặt trẻ của U23 Việt Nam sự hào hứng, sôi nổi khi bước vào buổi tập tổng duyệt. 

Sau phần khởi động làm nóng cơ thể, đội tuyển U23 Việt Nam đã được chia ra làm 4 nhóm để rèn kĩ chiến thuật. HLV Hoàng Anh Tuấn quan sát tỉ mỉ 4 nhóm đội này thực hiện các bài tập liên quan đến phối hợp, gây sức ép, thoát pressing, cắt bóng…

Và trả lời báo giới sau buổi tập, thủ môn Quan Văn Chuẩn cho biết: "Toàn đội sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi hoàn thiện mọi thứ và giờ chỉ là chờ trận đấu với Kuwait để khẳng định mình. Bản thân tôi và toàn đội cố gắng từng trận đấu một. Sau trận đấu với Kuwait, chúng tôi mới nghĩ đến trận kế tiếp. 

Ban huấn luyện đã theo dõi video các trận của U23 Kuwait. Chúng tôi nhận ra đối thủ này có một vài tình huống phản công, đá phạt rất tốt. Đội đã có những bài tập để đối phó với thế mạnh của họ. Tiền đạo bên mình khá nhanh. Nếu đội bạn đẩy lên đá, chúng ta có thể tận dụng sau lưng hàng phòng ngự. Cá nhân tôi mong CĐV đồng hành với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024. Toàn đội sẽ cố gắng từng trận đấu một để vượt qua vòng bảng".

Ở giải lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trao cơ hội tại đội U23 Việt Nam cho các thủ môn là Quan Văn Chuẩn, Đoàn Huy Hoàng, Nguyễn Văn Việt. Với tài năng cùng kinh nghiệm chơi bóng của mình, thủ môn Quan Văn Chuẩn đang đứng trước cơ hội lớn để ra sân tại VCK U23 châu Á 2024. Anh hiện cũng chính là đội trưởng của U23 VN ở giải đấu lần này.

Nụ cười lạc quan của U23 Việt Nam trước trận ra quân gặp U23 KuwaitNụ cười lạc quan của U23 Việt Nam trước trận ra quân gặp U23 Kuwait
Sự tự tin đã xuất hiện trên khuôn mặt dàn sao U23 Việt Nam trước trận ra quân ở bảng D gặp U23 Kuwait lúc 22h30 tối nay.
Tạo cơn địa chấn tại VCK U23 châu Á, HLV U23 Thái Lan tự tin vượt qua vòng bảngTạo cơn địa chấn tại VCK U23 châu Á, HLV U23 Thái Lan tự tin vượt qua vòng bảng
HLV Issara Sritharo đặt quyết tâm cùng U23 Thái Lan vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á sau trận ra quân mỹ mãn.
Hy hữu: Trung Quốc tung thủ môn vào đá tiền đạo ở giải U23 châu Á 2024Hy hữu: Trung Quốc tung thủ môn vào đá tiền đạo ở giải U23 châu Á 2024
Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa trước Nhật Bản, ban huấn luyện U23 Trung Quốc đã tạo nên bất ngờ thú vị ở giải U23 châu Á 2024 khi dùng thủ môn cao 2m đá tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X