Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: “Từ giờ chúng ta không phải sợ người Thái nữa”

Thứ Ba 26/03/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt đối thủ và giành vé tới vòng chung kết U23 châu Á năm sau, HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan với niềm vui lớn.

Thầy Park chia sẻ cảm giác thắng Thái Lan

4 bàn thắng của Đức Chinh, Thành Chung, Hoàng Đức và Thanh Sơn đã nhấn chìm Thái Lan, giúp các cầu thủ trẻ Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2020. Đây là chiến thắng ấn tượng nhất trước Thái Lan trong lịch sử, và đó là lý do HLV Park Hang Seo tỏ ra rất vui mừng trong phòng họp báo.
Chia sẻ sau trận đấu này, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: “Nhiều khi trong bóng đá không biết tỉ số như thế nào. Trước trận tôi cũng không nghĩ là thắng đậm Thái Lan như vậy.

Tôi chưa dẫn ĐT quốc gia đá với Thái Lan. Nhưng các đội U thì 2 lần thắng rồi, lần trước tại cúp M-150. Tôi tuyên bố từ nay không sợ Thái Lan nữa. Tôi biết U23 Thái Lan chuẩn bị tới 2 năm, còn chúng tôi chỉ có 2 tuần chuẩn bị, trong đó chỉ có 1 tuần tập luyện đầy đủ.

HLV Park Hang Seo chia se sau tran thang U23 Thai Lan

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan


Hôm nay đội chơi đúng với tinh thần của người Việt Nam: Đoàn kết, bất khuất, nỗ lực, tự tin để hướng tới chiến thắng. Trong bóng đá thì vẫn cần tới may mắn, nhưng may mắn chỉ đến với những người nỗ lực. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình để hướng tới mục tiêu đặt ra trước trận đấu. Xin gửi lời cảm ơn tới đội ngũ trợ lý đã hỗ trợ tôi hết mình.

Bóng đá là cuộc sống. Rõ ràng có nỗi đau và niềm hạnh phúc. Lứa này sẽ dự SEA Games, và tôi cũng như các cầu thủ phải nỗ lực hết sức. Xin cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của người dân Việt Nam trong suốt thời gian qua”
– HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X