Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo: "Chúng tôi nằm ở bảng đấu rất khó"

Thứ Năm 21/03/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trưa ngày 21/3, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á với sự lo ngại lớn về tình hình lực lượng.


Park Hang Seo nói gì trước vòng loại U23 châu Á?


"Xin chào, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu với mục tiêu tham dự VCK U23 châu Á tại Thái Lan. Chúng tôi sẽ đấu với Brunei, Indonesia và Thái Lan với mật độ 2 ngày/trận. Điều đặc biệt ở bảng đấu này là các đội đều ở Đông Nam Á. Thường các đội ĐNA đá với nhau, họ mang tinh thần, lòng tự trọng lớn nên đây là bảng đấu khó.
 
Chúng tôi quan sát tình hình tập luyện, tập trung từ mùng 6 nhưng gặp khó khăn vì các cầu thủ Hà Nội đá ở AFC, họ mất vài ngày để chơi cho CLB. Thời gian tập luyện ở giải lần này chưa được nhiều lắm nhưng tôi tin tưởng đội sẽ giành được kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo hop bao 21/3

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á 


U23 Việt Nam là đương kim Á quân của giải đấu, nhưng đó đã là chuyện quá khứ và chúng ta nên tập trung cho hiện tại. Giải đấu nào cũng có áp lực, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm thật tốt.

Rõ ràng là lứa cầu thủ hiện nay có thể hình tốt hơn, nhưng theo đánh giá của tôi thì năng lực từng cá nhân, phong độ của các cầu thủ thì ít nhiều thấp hơn so với lứa trước. 

Lý do đơn giản vì các cầu thủ trước đây đại đa số đều được thi đấu thường xuyên ở các đội bóng tại V-League, còn đội bóng hiện nay có ít cơ hội thi đấu hơn. Tôi khá lo về phong độ của họ do không được thi đấu thường xuyên" - HLV Park Hang Seo chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á.
HLV U23 Thái Lan: Việt Nam là đối thủ ai cũng muốn đánh bại
Trong buổi họp báo sáng nay 21/3, HLV Alex Da Gama chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á với sự tự tin lớn.
Indonesia muốn tiếp tục gây ác mộng cho Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á
Báo giới Indonesia đã tỏ ra tự tin trước trận đấu ra quân của đội nhà tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X