Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tỷ phú Thái Lan cảnh báo đội nhà trước VCK U23 châu Á 2022

Thứ Sáu 18/02/2022 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết kết quả bốc thăm giải U23 châu Á 2022, nữ tỷ phú kiêm trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan, Nualphan Lamsam đã có những chia sẻ gửi tới đội U23.

Theo đó, vị nữ tướng có biệt danh "Madam Pang" đã yêu cầu "Voi chiến" không được phép chủ quan trước hai đối thủ cùng thuộc khu vực Đông Nam Á.

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam
Trưởng đoàn Nualphan Lamsam cảnh báo U23 Thái Lan không được chủ quan.

Trang Siam Sport dẫn lời vị trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cho biết: "So với 3 bảng đấu còn lại, bảng C là nhẹ nhàng hơn. Nhưng nó có thật sự dễ dàng với Thái Lan như nhiều người nghĩ hay không? Tôi cho rằng không.

Bởi hiện tại các đội trong khu vực ASEAN, đặc biệt là Việt Nam và Malaysia đã phát triển ở cả cấp độ trẻ và ĐTQG. Mỗi khi chúng ta gặp họ, đó đều là những cuộc chiến không hề dễ dàng.

Chúng ta không thể coi thường U23 Việt Nam hay Malaysia. Trong khi đó, Hàn Quốc là đội rất mạnh, đồng thời đang là nhà đương kim vô địch".

Bên cạnh việc nhắc nhở ĐT U23 Thái Lan không được có suy nghĩ chủ quan, bà Nualphan Lamsam cũng yêu cầu cả đội cần chuẩn bị ngay từ bây giờ với quyết tâm cao nhất để đạt thành tích cao tại VCK U23 châu Á vào tháng 6 tới.

"Madam Pang" nói tiếp: "Do đó U23 Thái Lan sẽ phải bắt đầu ngay từ bây giờ. Chúng ta phải chuẩn bị tốt nhất có thể. Trong quá khứ, HLV Worawut Srimaka và Choktawee Phromrat đã làm việc cùng nhau suốt thời gian qua. Họ có mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ.

Cả hai đều tìm hiểu rất kỹ về các cầu thủ để chọn ra những nhân tố tốt nhất từ Thai League 1 đến Thai League 3, bao gồm cả việc xem xét phong độ của các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Chúng tôi cần nỗ lực tập luyện để giành kết quả tốt nhất. Sự cổ vũ của người hâm mộ cũng sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ tiến bộ, trở thành chủ lực của ĐTQG trong tương lai".

Theo lịch tại VCK giải U23 châu Á, U23 Thái Lan đá trận mở màn gặp U23 Việt Nam ngày 2/6. Sau đó họ sẽ gặp Malaysia (5/6) và Hàn Quốc (8/6).

Báo Thái cảnh báo đội nhà về sức mạnh của U23 Việt NamBáo Thái cảnh báo đội nhà về sức mạnh của U23 Việt Nam
Trước việc sẽ phải chạm trán U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2022, giới truyền thông Thái Lan đã có những lời cảnh báo dành cho Voi chiến.
U23 Thái Lan tự tin tiến sâu ở VCK U23 châu Á vì đã do thám kỹ đối thủU23 Thái Lan tự tin tiến sâu ở VCK U23 châu Á vì đã do thám kỹ đối thủ
HLV U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka tự tin khi rơi vào bảng đấu khó tại VCK U23 châu Á 2022, nơi có U23 Việt Nam góp mặt.
HLV U23 Hàn Quốc nói gì khi ở cùng bảng đấu với Việt Nam?HLV U23 Hàn Quốc nói gì khi ở cùng bảng đấu với Việt Nam?
Sau khi có kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2022, HLV Hwang Seon Hong của U23 Hàn Quốc đã có những chia sẻ đầy thận trọng về U23 Việt Nam và các đối thủ ở bảng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X