Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Những kịch bản tại lượt cuối bảng C U23 châu Á

Thứ Tư 08/06/2022 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả sau 2 lượt trận đã qua, cơ hội vẫn còn rộng mở với cả U23 Việt Nam và 2 đối thủ cạnh tranh là Thái Lan, Hàn Quốc.

Những kịch bản tại lượt cuối bảng C VCK U23 châu Á

Sau 2 lượt trận đầu tiên của bảng C, U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với 4 điểm cùng hiệu số +3. Xếp sau là thầy trò Gong Oh Kyun với 2 điểm, hiệu số 0. U23 Malaysia của HLV Brad Maloney đã chắc chắn bị loại. 

Ở lượt trận cuối cùng, Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia đã hết mục tiêu, trong khi Thái Lan đụng Hàn Quốc. Với cục diện bảng đấu hiện tại, hoàn toàn có khả năng sẽ có 3 đội cùng được 5 điểm sau khi kết thúc lượt trận tối nay.

Dưới đây là các kịch bản có thể diễn ra

U23 Hàn Quốc đi tiếp có 5 khả năng:

- Thắng Thái Lan, khi đó Hàn Quốc sẽ có 7 điểm và chắc chắn giành ngôi đầu bảng.

- Hoà Thái Lan với tỷ số 3-3 trở lên, cùng Thái Lan vượt qua vòng bảng mà không cần quan tâm tới kết quả trận Việt Nam vs Malaysia.

- Hoà Thái Lan với tỷ số 2-2 và Việt Nam không thắng Malaysia. Nếu Việt Nam thắng, Hàn Quốc cần so chỉ số phụ, fairplay với Việt Nam. Hiện tại, họ đang bất lợi khi nhận 1 tấm thẻ đỏ.

- Hoà Thái Lan 1-1/0-0 và Việt Nam không thắng Malaysia.

- Thua Thái Lan và Việt Nam không thắng Malaysia.

U23 Thái Lan đi tiếp có 3 khả năng

- Thắng Hàn Quốc, đi tiếp với ngôi nhất bảng.

- Hoà Hàn Quốc bất kỳ tỷ số nào, đi tiếp vì xếp trên Hàn Quốc ở chỉ số bàn thắng, khi đó số phận của Việt Nam sẽ phụ thuộc vào các chỉ số với Hàn.

- Thua Hàn Quốc và Việt Nam không thắng Malaysia.

U23 Việt Nam đi tiếp chỉ có 1 khả năng

- Buộc phải thắng Malaysia và mong chờ trận Thái Lan vs Hàn Quốc phân thắng bại, hoặc hoà với tỷ số 0-0/1-1/2-2 (Nếu hoà 2-2 thì Việt Nam phải đảm bảo chỉ số faiplay – thẻ phạt, tích cực hơn Hàn Quốc).

- Bị loại nếu trận Thái Lan vs Hàn Quốc hoà nhau 3-3.

- Bị loại nếu hoà/thua Malaysia.

U23 Việt Nam: Coi chừng ác mộng Triều Tiên hiện vềU23 Việt Nam: Coi chừng ác mộng Triều Tiên hiện về
Chạm trán đối thủ yếu nhất bảng và đã chính thức bị loại là U23 Malaysia, không ít người nghĩ nhiệm vụ của U23 Việt Nam đơn giản chỉ là chờ kết quả trận còn...
Đâu là nhân tố bên phía U23 Malaysia mà Việt Nam phải dè chừng?Đâu là nhân tố bên phía U23 Malaysia mà Việt Nam phải dè chừng?
Để giành tấm vé tiến vào tứ kết VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam trước hết phải có được chiến thắng trước U23 Malaysia. Và đoàn quân dưới quyền HLV Gong Oh Kyun...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X