Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn thống kê độc đáo này, liệu còn ai dám đá với Việt Nam nữa?

Thứ Tư 27/03/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 trận tại bảng K vòng loại U23 châu Á, thầy trò Park Hang Seo – ĐT U23 Việt Nam đều giành chiến thắng. Bên cạnh đó, vẫn còn một chi tiết rất đáng chú ý.

 

Việt Nam chỉ giỏi câu thẻ!

Cùng với thành tích toàn thắng, ghi 11 bàn và không để lọt lưới lần nào, đoàn quân của Park Hang Seo đã xuất sắc giành vé tham dự U23 châu Á, tổ chức tại Thái Lan vào tháng 1 năm sau. Qua 3 trận, ĐT U23 Việt Nam của những Quang Hải, Đình Trọng đã thắng Brunei 6-0, hạ gục Indonesia 1-0 và huỷ diệt Thái Lan 4 bàn không gỡ.

Và có một điểm đáng chú ý, cả 3 đội bóng đối đầu với Việt Nam đều không “toàn mạng” – giữ được 11 cầu thủ trên sân cho đến phút cuối cùng. Cụ thể, cả Brunei – Indo – Thái Lan đều chịu cảnh thiếu người, khi cầu thủ của họ ăn thẻ đỏ trước Việt Nam.

Trong trận đấu đầu tiên, cầu thủ số 6 của Brunei – Muhammad Wafi nhận thẻ đỏ khi phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm địa. Từ đó, Tấn Sinh đã đá phạt đền thành công, góp phần giúp Việt Nam thắng đậm ngày ra quân.

Thống kê độc đáo Cứ gặp U23 Việt Nam là đối phương ăn thẻ đỏ hình ảnh

Ngạc nhiên chưa, cứ gặp U23 Việt Nam là ăn thẻ đỏ. Ảnh: Fandom Owker


Ở trận thứ 2, tiền đạo U23 nhưng mang gương mặt như 30 tuổi – Manewar đã có hành vi tiểu xảo với Đoàn Văn Hậu phút bù giờ, khi ngăn hậu vệ này ăn mừng bàn thắng cùng Triệu Việt Hưng. Kết quả, chân sút này nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân.

Và đến ngày hôm qua, U23 Thái Lan cũng nếm mùi “đi tắm sớm”, với chiếc thẻ đỏ trực tiếp của tiền đạo Supachai. Thời điểm đó, chủ nhà VCK U23 châu Á mới “chỉ” thua 2 bàn, và sau khi thiếu người họ nhận thêm 2 bàn thua nữa của Thành Chung – Thanh Sơn.

Chung cuộc sau 3 trận đã qua, thầy trò Park Hang Seo đều khiến đối thủ chỉ còn thi đấu với 10 người. Và nhiều CĐV bình luận hài hước rằng, cứ thế này thì làm gì còn đội nào dám đá với U23 Việt Nam nữa.

Hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X