Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày khó quên của Nhâm Mạnh Dũng: Từ tiền đạo xuống làm... thủ môn

Thứ Hai 13/06/2022 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thủ môn Quan Văn Chuẩn bị đuổi khỏi sân sau tấm thẻ đỏ ở phút 78 trong khi U23 Việt Nam đã sử dụng hết 5 quyền thay người, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã phải xuống sắm vai thủ môn bất đắc dĩ.

Tình huống phạm lỗi của U23 Việt Nam diễn ra ở phút thứ 78 của trận đấu. Xuất phát từ một pha tấn công nhanh của đối phương, thủ môn Văn Chuẩn buộc phải rời khỏi khu vực cấm địa, để lao ra phá bóng trong chân đối thủ. 

Văn Chuẩn thẻ đỏ
Văn Chuẩn bị thẻ đỏ khi U23 Việt Nam đã hết quyền thay người.

Song thật không may là thủ thành người Tuyên Quang đã có tình huống phạm lỗi trước khi phá được bóng. Trọng tài người Nhật Bản ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội. 

Điều này đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam sẽ không còn thủ môn dù vẫn còn thủ thành Tuấn Hưng trên băng ghế dự bị. Lý do là bởi HLV Gong trước đó đã thay đủ 5 người nên Nhâm Mạnh Dũng được kéo về đóng vai thủ thành bất đắc dĩ.

Trận đấu khó quên của Nhâm Mạnh Dũng Từ tiền đạo xuống làm thủ môn hình ảnh gốc 2
Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ trở thành thủ môn bất đắc dĩ

Trong quá khứ, Mạnh Dũng chỉ chơi như một trung vệ tại Viettel cũng như ở đội U23 chứ anh chưa từng thử vào vai thủ môn. Nhưng lần này lại khác khi U23 Việt Nam không còn lựa chọn nào khác vì đã hết quyền thay người ở trận gặp Saudi Arabia. Và đây hẳn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của chân sút người Thái Bình.

Điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấpĐiểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấp
Dù chơi ngang ngửa trong hiệp 1 hay suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số của Minh Bình, nhưng U23 Việt Nam vẫn tỏ ra thất thế trước đẳng cấp của Saudi Arabia....
HLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khănHLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khăn
Chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng trước U23 Việt Nam, HLV Saad Al Shehri cho biết đội nhà vừa trải qua một trận đấu khó khăn để có vé đi tiếp.
Nhâm Mạnh Dũng: Trước đây tôi chưa từng bắt gônNhâm Mạnh Dũng: Trước đây tôi chưa từng bắt gôn
Sau thất bại trước U23 Saudi Arabia, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ về lần đầu tiên trong sự nghiệp làm thủ môn ở hoàn cảnh bất đắc dĩ.
HLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tàiHLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tài
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bị vị trọng tài chính người Nhật Bản, ông Yusuke Araki rút thẻ vàng cảnh cáo ở phút thứ 67 vì lỗi phản ứng thái quá.
AFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt NamAFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rằng dù để thua nhưng U23 Việt Nam đã tạo ra không ít khó khăn cho phía Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X