Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng tiết lộ bí kíp ghi bàn cho U23 Việt Nam

Thứ Năm 09/06/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ sau lần đầu ghi bàn tại VCK U23 châu Á 2022 cho ĐT U23 Việt Nam.

Dù đã để lại rất nhiều dấu ấn ở SEA Games vừa qua nhưng phải tới lượt trận thứ 3 tại VCK U23 châu Á 2022, tiền đạo Viettel Nhâm Mạnh Dũng mới tỏa sáng sau pha bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới đối thủ.

Bàn mở tỷ số của cầu thủ quê lúa Thái Bình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bởi nó đã giúp U23 Việt Nam khai thông bế tắc của trận đấu, qua đó giành được chiến thắng dễ dàng hơn so với khi hai đội gặp nhau ở bán kết SEA Games vừa qua.

U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng
 Nhâm Mạnh Dũng ăn mừng bàn thắng vừa ghi cho U23 Việt Nam

Chia sẻ về pha làm bàn mà mình vừa thực hiện, Mạnh Dũng tâm sự: "Đánh đầu là điểm mạnh của tôi và tôi sẽ cố gắng phát huy trong thời gian tới.

Tôi xin cảm ơn các đồng đội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã cổ vũ nhiệt tình. Hôm nay, toàn đội đã rất kiên nhẫn, vượt qua những khó khăn ban đầu khi U23 Malaysia đã chơi phòng ngự số đông".

Bật mí về sự chỉ đạo của HLV Gong Oh Kyun trong trận này, anh cho biết: "Bước vào trận đấu, HLV Gong Oh Kyun đã chỉ đạo toàn đội chơi pressing tầm cao và tận dụng những sai lầm của đối thủ".

Dù vẫn chưa thể biết đối thủ sắp tới là ai nhưng khi được hỏi về khả năng sẽ gặp U23 Nhật Bản ở tứ kết, Nhâm Mạnh Dũng đã tự tin cho biết: "U23 Nhật Bản là đối thủ ở đẳng cấp khác. Chúng tôi sẽ cố gắng quyết tâm để giành kết quả tốt nhất".

Với tấm vé dự vòng tứ kết, U23 Việt Nam sẽ có gần 4 ngày nghỉ ngơi trước khi bước ra sân trở lại. Vào lúc 20h00 tối nay (9/6) theo giờ VN, lượt trận cuối tại bảng D sẽ diễn ra. Và khi đó Nhâm Mạnh Dũng và các đồng đội sẽ biết chính xác được đối thủ mà mình sắp chạm trán là ai.

video

Tổng hợp: U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia (VCK U23 Châu Á 2022)

Hai Long bất ngờ với danh hiệu từ AFCHai Long bất ngờ với danh hiệu từ AFC
Tiền vệ Nguyễn Hai Long đã có những chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng trước U23 Malaysia vào tối qua, 8/6.
HLV U23 Thái Lan chia sẻ lí do đội bóng dừng bước sớmHLV U23 Thái Lan chia sẻ lí do đội bóng dừng bước sớm
Theo chia sẻ từ HLV Srimaka, U23 Thái Lan về nước sớm vì không có lực lượng mạnh nhất.
U23 Việt Nam được thưởng nóng sau tấm vé dự vòng tứ kết U23 châu ÁU23 Việt Nam được thưởng nóng sau tấm vé dự vòng tứ kết U23 châu Á
Với việc về nhì bảng C để có vé tham dự vòng tứ kết, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được những lời chúc mừng cùng các phần thưởng có giá trị.
Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022
Để tránh bị cư dân mạng Việt Nam làm phiền sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022, fanpage Changsuek đã chặn người dùng ở Việt Nam trên Facebook.
Hai tuyển thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra doping sau trận gặp MalaysiaHai tuyển thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra doping sau trận gặp Malaysia
AFC tiếp tục thắt chặt công tác kiểm tra doping tại VCK U23 châu Á 2022. Và sau trận thắng Malaysia chiều tối ngày 8/6, đã có hai cầu thủ U23 Việt Nam bị gọi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X