Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng: "Trước đây tôi chưa từng bắt gôn"

Thứ Hai 13/06/2022 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước U23 Saudi Arabia, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ về lần đầu tiên trong sự nghiệp làm thủ môn ở hoàn cảnh bất đắc dĩ.

Nhâm Mạnh Dũng làm thủ môn bất đắc dĩ

Phút 78, Văn Chuẩn trong tình huống băng ra xa khỏi khung thành đã phạm lỗi trái phép với đối phương. Trọng tài truất quyền thi đấu của thủ môn số 21.

Trong bối cảnh U23 Việt Nam hết quyền thay người, Nhâm Mạnh Dũng buộc phải về làm thủ môn bất dắc dĩ. Cầu thủ của Viettel đã có hơn 10 phút trải nghiệm ở 1 vị trí lạ lẫm.

Sau trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ: "Tôi không có ý kiến gì về các quyết định của trọng tài. Trọng tài đã ra quyết định rồi thì không thay đổi được, phải chấp nhận thôi. 

Khi ấy, U23 Việt Nam đã hết quyền thay người rồi. Được HLV chỉ định thì tôi cũng về bắt gôn thôi chứ cũng không suy nghĩ gì cả. Trước đây thì tôi chưa bao giờ làm thủ môn cả nhưng lúc ấy thì là hoàn cảnh bắt buộc thôi."

VIDEO: Màn trình diễn của "thủ môn" Nhâm Mạnh Dũng

video

Thất bại 0-2 trước U23 Saudi Arabia, U23 Việt Nam dừng bước tại Tứ kết U23 Châu Á 2022. Nhâm Mạnh Dũng khẳng định anh không hề tiếc nuối khi toàn đội đã chiến đấu hết khả năng của mình.

"Toàn đội hôm nay đã chiến đấu hết khả năng rồi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn anh em, BHL và các CĐV đã luôn đồng hành cùng toàn đội.

U23 Việt Nam chưa chuẩn bị được nhiều trước giải. Nhưng càng chơi, toàn đội càng tốt dần lên qua từng trận. Chúng tôi cần hoàn thiện hơn nữa để hướng tới những giải đấu sắp tới."

VIDEO: Highlights U23 Saudi Arabia 2-0 U23 Việt Nam

video
VIDEO: U23 Việt Nam nhận bàn thua thứ hai trước Saudi ArabiaVIDEO: U23 Việt Nam nhận bàn thua thứ hai trước Saudi Arabia
Phút 65, U23 Việt Nam lần thứ hai để U23 Saudi Arabia chọc thủng lưới sau tình huống đánh đầu cận thành rất dễ dàng của tiền đạo Feras Albrikan.
HLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tàiHLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tài
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bị vị trọng tài chính người Nhật Bản, ông Yusuke Araki rút thẻ vàng cảnh cáo ở phút thứ 67 vì lỗi phản ứng thái quá.
Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ, Nhâm Mạnh Dũng làm thủ môn bất đắc dĩVăn Chuẩn nhận thẻ đỏ, Nhâm Mạnh Dũng làm thủ môn bất đắc dĩ
Phút 78, thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ của U23 Australia và Nhâm Mạnh Dũng phải làm thủ môn bất đắc dĩ khi U23 Việt Nam đã hết quyền thay người.
Ngày khó quên của Nhâm Mạnh Dũng: Từ tiền đạo xuống làm... thủ mônNgày khó quên của Nhâm Mạnh Dũng: Từ tiền đạo xuống làm... thủ môn
Với việc thủ môn Quan Văn Chuẩn bị đuổi khỏi sân sau tấm thẻ đỏ ở phút 78 trong khi U23 Việt Nam đã sử dụng hết 5 quyền thay người, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã phải xuống sắm vai thủ môn bất đắc dĩ.
Điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấpĐiểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấp
Dù chơi ngang ngửa trong hiệp 1 hay suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số của Minh Bình, nhưng U23 Việt Nam vẫn tỏ ra thất thế trước đẳng cấp của Saudi Arabia. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X